Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal không nên ký hợp đồng với Gary Cahill

Thứ Ba 25/12/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Smith nói về việc Arsenal quan tâm Gary Cahill, người cũ khẳng định Pháo thủ không nên chiêu mộ trung vệ của Chelsea vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal quan tâm Gary Cahill


HLV Unai Emery liên tiếp nhận tin buồn về mặt lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ. Cụ thể, Rob Holding nghỉ thi đấu hết mùa, Monreal và Mustafi cũng vừa mới nhập viện. Konstantinos Mavropanos chưa đá một trận nào ở mùa giải này vì chấn thương, chưa biết khi nào cầu thủ này mới trở lại thi đấu.
 
Alan Smith nói về việc Arsenal quan tâm Gary Cahill hình ảnh

Gary Cahill được Arsenal quan tâm


Trong tay HLV Unai Emery chỉ còn Laurent Koscielny và Sokratis là những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, Koscielny mới trở lại sau 7 tháng dưỡng thương, tin tưởng vào ngôi sao người Pháp là sự mạo hiểm rất lớn, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng.

HLV Unai Emery đang muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1. Arsenal muốn mua Reece Oxford của West Ham, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài trung vệ 20 tuổi, đội bóng thành London còn quan tâm Gary Cahill của Chelsea.

Ngôi sao người Anh không được HLV Sarri trọng dụng ở mùa giải này, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình Chelsea. Cahill đang muốn rời Chelsea để được ra sân nhiều hơn, HLV Emery đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ 33 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge.
 


Arsenal không nên chiêu mộ Gary Cahill

 


Alan Smith nói về việc Arsenal quan tâm Gary Cahill, người cũ khẳng định Pháo thủ không nên chiêu mộ trung vệ của Chelsea vào tháng 1 năm 2019.
 
Garry Cahill co the roi Chelsea vao thang 1 nam 2019

Alan Smith khuyên Arsenal không nên mua Garry Cahill


“Đáng lẽ ra Arsenal cần phải mua Gary Cahill từ Bolton vào năm 2012, khi đó tài năng của cậu ấy được đánh giá cao. Những gì tốt nhất của cậu ấy đã cống hiến cho Chelsea, hiện Cahill đã 33 tuổi, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp”.

“Cậu ấy là một hậu vệ tốt, nhưng không phù hợp với Arsenal. Hàng thủ của họ đã có nhiều cầu thủ lớn tuổi, bởi vậy Emery cần đưa về một cầu thủ trẻ thay vì ký hợp đồng với cầu thủ đã 33 tuổi như Cahill”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X