Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal không nên ký hợp đồng với sao Wolves

Thứ Sáu 25/01/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal muốn mua Conor Coady của Wolves, song người cũ Lauren cho rằng Pháo thủ cần đưa về một người giàu kinh nghiệm thay vì mua cầu thủ 25 tuổi.

Arsenal quan tâm Conor Coady


Arsenal liên tục nhận những tin buồn về mặt lực lượng. Mới nhất, Hector Bellerin dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa, trước đó Rob Holding cũng gặp vấn đề và chỉ trở lại vào mùa giải tới. Những chấn thương của các trụ cột buộc HLV Emery phải lên kế hoạch đưa về một hậu vệ vào tháng 1 năm 2019.
 
Chuyển nhượng Arsenal muốn mua Conor Coady của Wolves hình ảnh

Arsenal quan tâm Conor Coady


Pháo thủ muốn mượn Eric Bailly của M.U, họ chấp nhận kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải nếu cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi tốt. Ngoài Bailly, Arsenal còn quan tâm Mehdi Benatia của Juventus hay Gary Cahill của Chelsea. Tuy nhiên, những thương vụ này đều đang gặp khó khăn. 

M.U quyết tâm không nhả Bailly, Juventus chỉ bán Benatia chứ không cho mượn. Còn với trường hợp của Gary Cahill, cầu thủ này sắp cập bến Fulham. Theo The Sun, Arsenal đang muốn mượn hậu vệ Conor Coady của Wolves.

Mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ của “Bầy sói”. Arsenal muốn mượn ngôi sao sinh năm 1993 vào tháng 1, vào cuối mùa giải họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu bảng.


Người cũ khuyên Arsenal không nên mua Conor Coady


Chuyển nhượng Arsenal muốn mua Conor Coady của Wolves, song người cũ Lauren cho rằng Pháo thủ cần đưa về một người giàu kinh nghiệm thay vì mua cầu thủ 25 tuổi.
 
Lauren khuyen Arsenal khong nen mua Conor Coady

Lauren khuyên Arsenal không nên mua Conor Coady


“Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Conor Coady được Arsenal ký hợp đồng. Đội bóng cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm thay vì đưa về Coady, tôi nghĩ Cahill là giải pháp tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy cũng đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn”.

Arsenal đang quan tâm Yannick Carrasco, người hiện đang chơi bóng ở Trung Quốc. Lauren cho rằng cầu thủ người Bỉ hợp với Pháo thủ: “Carrasco sẽ bổ sung chất lượng cho Arsenal, cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với lối chơi mà HLV Emery đang xây dựng”.

Video Arsenal 2-0 Chelsea (Vòng 23 NHA 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X