Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal đổi Sanchez lấy Aguero

Thứ Sáu 09/06/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Paul Merson cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể tiến hành đổi tiền đạo Sanchez lấy Sergio Aguero của Man City.

Khả năng tiền đạo Sanchez rời Arsenal đang là rất lớn. Ngôi sao người Chile đã từ chối gia hạn hợp đồng để ra đi. Rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ sinh năm 1988, và Man City là một trong số đó. Cách đây vài ngày, phóng viên Gerard Romero của đài phát thanh Moguts pel Barca tiết lộ Sanchez đã chấp nhận cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Theo đó, ngôi sao 28 tuổi sẽ nhận 250.000 bảng/tuần ở Etihad. Trong khi đó Arsenal sẽ thu về 55 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Merson khuyen Arsenal doi tien dao Sanchez lay Aguero hinh anh
Alexis Sanchez có thể chuyển đến Man City
Chứng kiến những thông tin cho rằng tiền đạo Alexis Sanchez sắp cập bến Man City, Người cũ Paul Merson khẳng định Pháo thủ hoàn toàn có thể dùng cầu thủ 28 tuổi để đổi lấy Sergio Aguero: “Cậu ấy chỉ còn 12 tháng hợp đồng và tôi đã nghe những tin đồn cho rằng Sanchez sẽ tới Man City. Tôi nghĩ rằng Wenger nên tiến hành đổi người thay vì thu về tiền mặt. Nếu cậu ấy tới Etihad, tôi nghĩ rằng Arsenal nên đòi hỏi Aguero theo chiều ngược lại. Pep đã có Jesus bởi vậy ông ấy cũng chẳng muốn giữ Aguero làm gì”.
Người cũ khuyên Arsenal dốc sức mua sao Real
Theo cựu cầu thủ Charlie Nicholas, Arsenal nên chiêu mộ một trung vệ khỏe và có khả năng chỉ huy tốt như Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
“Trong những năm gần đây Aguero luôn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu, cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế vị trí mà Sanchez để lại. Cậu ấy không phù hợp với Pep vì ông ấy thích lối chơi kiểm soát bóng, nhưng rất có thể Aguero sẽ phù hợp với lối chơi của Arsenal. Phương án đổi Sanchez lấy Aguero hoàn toàn khả thi, tôi nghĩ rằng Wenger nên cân nhắc đến khả năng này”, cựu sao Arsenal tiếp tục.
Merson khuyen Arsenal doi tien dao Sanchez lay Aguero hinh anh 2
Paul Merson khuyên Arsenal đổi Sanchez lấy Aguero
Một cựu Pháo thủ khác là Charlie Nicholas lên tiếng khuyên Wenger đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2017: “Sead Kolasinac là chữ ký đầu tiên của Arsenal ở Hè này, nhưng đội bóng cần nhiều hơn thế. Thay vì những bản hợp đồng miễn phí thì Wenger nên đưa về những ngôi sao lớn. Raphael Varane hoặc Virgil van Dijk là lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ, ở phía trên Alexandre Lacazette sẽ tăng cường chất lượng cho hàng công. Có đưa về những bản hợp đồng chất lượng như vậy Arsenal mới có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X