Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal dốc sức mua sao Real

Thứ Sáu 09/06/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Charlie Nicholas, Arsenal nên chiêu mộ một trung vệ khỏe và có khả năng chỉ huy tốt như Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
trung ve Varane
Cựu cầu thủ Nicholas khuyên HLV Wenger mua Varane

Trung vệ Raphael Varane đã được liên hệ với một số đội bóng tại Premier League như Man United hay Chelsea trong thời gian gần đây. Hiện tại, cầu thủ người Pháp cũng đang là ngôi sao chủ chốt của Real sau những mùa giải trồi sụt trước đó.

Arsenal đang rất cần tăng cường chất lượng cho hàng hậu vệ sau khi cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc tại Premier League mùa giải năm ngoái – thành tích tồi tệ nhất của họ dưới triều đại của HLV Wenger. Varane chắc chắn sẽ là một sự nâng acaps cho những Shkodran Mustafi, Gabriel Paulista hay Rob Holding. Và cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng The Gunners nên cố gắng chiêu mộ ngôi sao của Real ở mùa hè năm nay.

“Theo quan điểm của tôi, Arsenal cần 3 tân binh vào mùa hè này. HLV Wenger cần có thêm một cầu thủ chất lượng ở vị trí trung vệ, ví dụ như Raphael Varane. Wenger từng chi ra nhiều tiền nên tôi sẽ không phàn nàn về việc ông ấy không sẵn sàng bỏ tiền nâng cấp đội hình”.

Cho đến thời điểm này, Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. HLV Wenger đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái Sead Kolasinac từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do. Dự kiến, đội bóng thành London cũng sẽ mang về thêm ít nhất 2 cái tên nữa từ giờ cho tới khi phiên chợ hè kết thúc.

Mọi thứ cũng còn tùy thuộc vào số lượng cầu thủ rời khỏi sân Emirates hè này. Siêu sao Alexis Sanchez được đồn đoán sẽ chuyển tới Bayern trong thời gian tới sau khi đặt hoàn toàn số phận mình vào tay người đại diện. Bellerin cũng đang được liên hệ trở về Barcelona dù mới ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Pháo thủ hồi cuối năm ngoái. Rõ ràng, việc không được tham dự Champions League mùa tới ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng thu hút những ngôi sao lớn của đội bóng thành London. Và nếu tiếp tục mất top 4 ở mùa giải năm sau thì đó sẽ là một thảm họa với đội chủ sân Emirates.
Liệu Arsenal có nên bán Bellerin?
Với việc HLV Valverde mới cập bến Camp Nou, Barca chắc chắn sẽ mua sắm nhiều trong mùa hè năm nay. Hector Bellerin là một trong số những mục tiêu được nhắc đến...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X