Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal chiêu mộ đội trưởng Wolves

Thứ Ba 08/06/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sol Campbell thúc giục Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ Conor Coady của Wolves để cải thiện lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.

Arsenal đã cán đích ở vị trí thứ 8 Premier League trong 2 mùa liên tiếp 2019-20 và 2020-21. Mùa vừa qua, “Pháo thủ” không thể lặp lại thành tích vô địch cúp FA như trước. Họ chỉ đi đến bán kết Europa League trước khi bị Villarreal loại.

Arsenal bi loai
Arsenal trải qua một mùa giải thất vọng

Do đó, Arsenal có lần đầu tiên sau 25 năm không thể giành suất tham dự cúp châu Âu. Hàng thủ vẫn là khu vực bất ổn dẫn tới những cú sảy chân của đội bóng bắc London. Công thần trong quá khứ Sol Campbell cho rằng trung vệ Conor Coady của Wolves có thể là câu trả lời cho vấn đề Arsenal đang gặp phải.

Nhà vô địch Premier League các năm 2002 và 2004 cùng “Pháo thủ” nói với Ladbrokes: “Có rất nhiều cầu thủ được xem là phù hợp với Arsenal trong đó có Conor Coady. Đó là một cầu thủ giỏi, cầm bóng thoải mái và thường xuyên chiến thắng trong các pha tranh bóng.”

“Coady chắc chắn là người có tố chất mà Arsenal cần đến. Đó là người họ nên xem xét khi có bản lĩnh thép và rất chắc chắn. Coady nhanh nhẹn, mạnh mẽ, chơi đầu tốt và có thể chuyền bóng phát động.”

Conor Coady
Arsenal được người cũ khuyên mua Coady

“Coady đang hạnh phúc ở Wolves, nhưng đó thực sự là người tôi muốn Arsenal chiêu mộ hè này. Đó là người có tinh thần tuyệt vời và tôi thích điều đó.”

Conor Coady trưởng thành từ học viện Liverpool song chỉ có 2 lần khoác áo đội 1 của họ. Sau 1 mùa được đem cho mượn tại Sheffield United, trung vệ này chuyển hẳn tới Huddersfield Town ở giải hạng Nhất Anh hè năm 2014.

Chỉ sau 1 năm, Coady gia nhập Wolves và gắn bó từ đó tới nay. Cầu thủ sinh năm 1993 ngày một tiến bộ và hiện đã có 5 lần khoác áo ĐT Anh, có tên trong danh sách tham dự Euro 2020.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X