Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal bán nửa đội hình

Thứ Ba 30/06/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ David Bentley cho rằng Arsenal nên thanh lý nửa đội hình vào mùa hè vì nhiều người trong số họ không xứng đáng khoác áo đội bóng thành London.
Kể từ khi Premier League trở lại sau đại dịch, Arsenal đã chứng kiến cơ hội dự Champions League mùa tới tan biến vì những trận thua liên tiếp trước Man City và Brighton. Dù họ đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng trước Southampton và lọt vào bán kết FA Cup nhưng David Bentley cho rằng những thay đổi lớn cần được tạo ra để đội chủ sân Emirates có thể cạnh tranh như trước kia.

Người cũ khuyên Arsenal bán nửa đội hình hình ảnh

Người cũ khuyên Arsenal bán nửa đội hình


“Tôi không biết những suy nghĩ của ban lãnh đạo bởi vì Arsenal cần phải bán đi nửa đội hình và mang về một khung xương tốt hơn. Điều đó rất khó khăn nhưng cần phải làm. Vấn đề chính là chúng ta không biết ban lãnh đạo có suy nghĩ như thế không”.

Bentley cũng chỉ ra David Luiz như là một biểu tượng của sự khó khăn hiện tại mà Arsenal đang trải qua.

“Tôi không biết đội bóng có thiếu chuẩn bị khi chiêu mộ cầu thủ hay không nhưng bộ tứ vệ của họ là một vấn đề. Nó vẫn luôn như vậy. David Luiz gây ra nhiều vấn đề.

Cậu ấy là một cầu thủ kỹ thuật. Nhưng nếu bạn muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và tạo ra tâm lý chiến thắng thì David Luiz có phải mẫu cầu thủ hữu ích? Tôi khá ngạc nhiên với bản hợp đồng mới của cậu ấy.

Tôi không biết tại sao họ không đem về Gary Cahill hay ai đó đại loại thế thay vì David Luiz. Có lẽ Luiz là mẫu cầu thủ kiểu cách hơn. Cahill có những phẩm chất cốt lỗi tốt và vẫn đang phòng ngự tốt. Cậu ấy sẽ phù hợp hơn với Arsenal.

Nhìn vào Liverpool, hay Man United đang cố gắng làm điều đó, họ đều xây dựng một nền tảng vững chắc từ tuyến dưới để các cầu thủ tuyến trên có thể thoải mái thể hiện mình. Nếu có một bộ tứ vệ chắc chắn và một khung xương tốt trong đội, sẽ dễ dàng hơn cho các cầu thủ trẻ hòa nhập. Thay vào đó, lúc này Arsenal lại để thủng lưới nhiều bàn thua và trông khá mong manh”.

Arsenal vào bán kết FA Cup: Chút vui tươi sau ngày dài u ám
2 bàn thắng của Nicolas Pepe và Dani Ceballos giúp Arsenal vượt qua đối thủ khó chịu Sheffield United để ghi tên vào bán kết FA Cup.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X