Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal bán Aubameyang cho MU với 1 điều kiện

Thứ Sáu 27/03/2020 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Aubameyang có thể rời Arsenal nhưng điểm đến chắc chắn không phải Man United. Nếu có, số tiền chuyển nhượng ít nhất phải là 100 triệu bảng.
Hồi năm 2012, Van Persie đã ra quyết định chuyển từ Arsenal sang Man United. Đến đầu năm 2018, Alexis Sanchez lựa chọn hướng đi tương tự khi hợp đồng với Arsenal chuẩn bị đáo hạn. Và bây giờ thì Aubameyang đang ở trên con đường tương tự khi chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Có tin đồn cho rằng Aubameyang có thể cập bến Old Trafford. Nhưng cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng điều này không thể xảy ra.

Người cũ khuyên Arsenal bán Aubameyang cho MU với 1 điều kiện hình ảnh

Người cũ khuyên Arsenal bán Aubameyang cho MU với 1 điều kiện


“Nếu Aubameyang đến Man United, Arsenal có được hưởng lợi gì không? Đương nhiên là không. Nếu cậu ấy muốn ra đi, đương nhiên bạn muốn đưa cậu ấy rời khỏi Premier League. Tuy nhiên, tôi thấy cậu ấy đang có tâm trí và độ tuổi nguy hiểm nên những so sánh với Van Persie là dễ hiểu. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ nghĩ về trường hợp của Alexis Sanchez hơn là Van Persie.

Liệu cậu ấy có muốn là một phần của Man United đang cố thu thập những siêu sao? Có gì hấp dẫn ở đó à? Nếu Liverpool hay Man City theo đuổi cậu ấy thì tôi còn hiểu được. Nhưng Man United còn cách top 2 đó hàng dặm. Tôi không thấy việc chuyển đến Old Trafford có tí nào hấp dẫn.

Cậu ấy sẽ giành được danh hiệu ở Man United trong vài năm tới? Cậu ấy có lẽ còn chẳng được dự Champions League nếu gia nhập. Vậy có gì hấp dẫn? Lương ư? Tôi không nghĩ Aubameyang là kiểu người như thế.

Van Persie bập vào khoản lương khổng lồ ngay. Nhưng Man United không còn ở đẳng cấp tương tự trước đây. Liệu Aubameyang có thể giúp Man United vươn lên đẳng cấp mới? Có thể. Nhưng giống Arsenal, họ còn nhiều vấn đề phải khắc phục.

Nếu Arsenal nhận được 100 triệu bảng thì họ nên bán Aubameyang cho Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X