Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khen ngợi hàng thủ Liverpool sau trận thắng Burnley

Thứ Năm 06/12/2018 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy nhận định thành công của hàng thủ Liverpool mùa này đến từ chiều sâu ấn tượng sau những sự bổ sung hợp lý ở nhiều kỳ chuyển nhượng trước đó.
Liverpool mới chỉ thủng lưới 6 bàn sau 15 trận đấu tại Premier League mùa này. Đó là thành tích ấn tượng nhất ở giải đấu năm nay.

Nếu giữ được tỉ lệ thủng lưới hiện tại, The Kop sẽ chỉ phải vào lưới bóng 15 lần xuyên suốt mùa giải. Đó là thành tích phòng ngự tốt nhất đang được Chelsea nắm giữ ở mùa giải 2004/05.

Người cũ khen ngợi hàng thủ Liverpool sau trận thắng Burnley hình ảnh

Murphy khen ngợi hàng thủ Liverpool


Van Dijk và Alisson đã được ca ngợi hết lời khi đóng góp ấn tượng kể từ khi gia nhập đội bóng trong năm qua. Họ đã biến điểm yếu phòng ngự của Liverpool thành một điểm mạnh khó có thể chối cãi.

Alisson đã thể hiện giá trị của mình trong 2 trận đấu gần nhất. Anh tạo ra những tình huống cứu thua ấn tượng và giúp đội bóng thành phố cảng nhọc nhằn vượt qua Everton cũng như Burnley.

Những cá nhân đã được khen ngợi. Nhưng cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng nguyên nhân chính đằng sau thành công của đội bóng nằm ở chiều sâu đội hình.

Ở trận đấu với Burnley, HLV Klopp đã để Alexander-Arnold, Andy Robertson và Dejan Lovren lên ghế dự bị. Nhưng rõ ràng khả năng phòng ngự của The Kop không bị lay chuyển là bao.

“Liverpool đang có được sự cạnh tranh vị trí ở hàng phòng ngự và đó là điều tốt. Klopp cho Robertson và Alexander-Arnold nghỉ ngơi hôm nay. Nhưng Van Dijk và Alisson quả thực đã tạo nên sự khác biệt.

Họ không cần phải chơi cực tốt để giành chiến thắng các trận đấu nữa. Đó là một điểm cộng lớn.

Tất cả các đội bóng xuất sắc nhất đều cần một khung xương sống là những cầu thủ tuyệt vời. Và theo tôi, Van Dijk cũng như Alisson thật sự đã tạo nên những sự khác biệt lớn”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X