Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khẳng định Liverpool khó giành danh hiệu thời Klopp

Thứ Hai 09/10/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Stephane Henchoz cho rằng Liverpool không có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League nếu như hàng phòng ngự để lộ nhiều điểm yếu như hiện tại.
Nguoi cu khang dinh Liverpool kho gianh danh hieu thoi Klopp hinh anh
Klopp không đạt được nhiều thành tựu sau 2 năm dẫn dắt Liverpool

Đoàn quân của HLV Klopp đã để thủng lưới 12 bàn thua sau 7 trận đầu tiên ở Premier League. Đây là thành tích tệ thứ hai trong số các đội tham dự giải Ngoại hạng Anh. Và cựu cầu thủ Stephane Henchoz cho rằng vấn đề phòng ngự này khiến họ không được xem là một ứng cử viên vô địch sáng giá.

“Phòng ngự là một vấn đề lớn của Liverpool ở mùa giải năm ngoái và tất cả mọi người đều hy vọng rằng họ sẽ giải quyết được vấn đề này trong mùa hè. Tôi nghĩ họ nhất định phải mua một ai đó. Ít nhất là một hoặc hai trung vệ nữa. Liverpool có thử tiếp cận Van Dijk nhưng họ không thể biến thương vụ này thành sự thực.

“Tôi cảm thấy hàng phòng ngự của họ toàn mắc phải một lỗi giống nhau. Đặc biệt là ở các tình huống cố định. Khi đó, hàng thủ của Liverpool không thể che nổi sự yếu kém của mình. Với tình hình hiện tại, Liverpool không có cơ hội để cạnh tranh danh hiệu. Họ sẽ vô cùng hạnh phúc nếu cán đích trong top 4. Nhưng nếu tiếp tục thủng lưới những bàn thua như hiện nay, tôi không thể nhìn ra được viễn cảnh họ sẽ có mặt trong top 4”.
PSG chi 150 triệu euro đánh bại Barca vụ Coutinho?
Theo Sport, PSG sẽ chi 150 triệu euro để vượt mặt Barca vụ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.

Đội bóng thành phố cảng đã khởi đầu mùa giải 2017/18 thực sự không quá ấn tượng. The Kop mới chỉ có được 12 điểm sau 7 vòng đấu đã qua, giành được 3 chiến thắng và bị cầm hòa 3 trận. Thất bại duy nhất của Lữ đoàn đỏ là màn thảm bại 0-5 trước đội bóng được đánh giá là ứng cử viên vô địch số 1 – Man City.

Bên cạnh vấn đề phòng ngự, Liverpool cũng đang tấn công thiếu hiệu quả. Số bàn thắng họ ghi được mới dừng lại con số 13 sau 7 vòng đầu tiên. Khi mà “bộ tứ nguyên tử” thiếu đi một vài mắt xích như Mane hay Coutinho, những kép phụ mà HLV Klopp có trong tay đều thể hiện vô cùng kém cỏi. Chiều sâu đội hình không tốt cũng là một vấn đề khiến Liverpool rất khó có cửa đua đường dài ở Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X