Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khẳng định Hazard xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea

Thứ Hai 17/09/2018 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino khẳng định Eden Hazard là cầu thủ tài năng nhất mà Chelsea từng sở hữu trong lịch sử.
Cú hat-trick của Hazard vào lưới Cardiff cuối tuần qua đã giúp cầu thủ người Bỉ vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải năm nay. Những bàn thắng của Hazard đã giúp Chelsea vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích toàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Hazard đã là một cầu thủ của Chelsea kể từ năm 2012. Anh đã giúp đội bóng giành 2 chức vô địch Premier League cũng như Europa League, FA Cup và League Cup.

Người cũ khẳng định Hazard xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea hình ảnh

Cascarino khen ngợi Hazard hết lời sau cú hat-trick vào lưới Cardiff


Mới đây, Hazard cũng đã cùng đội tuyển Bỉ cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại World Cup 2018. Và sau đó, cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Mặc dù vậy, Hazard vẫn ở lại tiếp tục thi đấu cho Chelsea. Và cựu cầu thủ Tony Cascarino tin rằng Hazard chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea tính tới lúc này.

“Chelsea có rất nhiều cầu thủ nổi bật trong lịch sử của mình. Từ Peter Osgood cho tới John Terry và Didier Drogba. Nhưng Eden Hazard là cầu thủ tài năng nhất trong lịch sử đội bóng.

“Cậu ấy có tất cả mọi thứ. Và giữ được cậu ấy ở lại Stamford Bridge là thương vụ ấn tượng nhất của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Hazard cũng không có vấn đề gì với việc ở lại dẫu nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.

“Hiệu suất ghi bàn của Hazard không kém quá xa so với Drogba dù anh không phải là tiền đạo cắm. Cậu ấy đã giành được những danh hiệu tập thể cũng như cá nhân trong những năm qua. Nhưng Hazard vẫn chưa nhận được những lời khen xứng đáng.

“Có thể cậu ấy đã hơi tậm tịt quá đà dưới thời Mourinho và không được đánh giá cao. Nhưng các CĐV Chelsea nên hiểu rằng họ đang được theo dõi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu thi đấu. Không những thế, đó còn là cầu thủ xuất sắc nhất mà họ sở hữu trong lịch sử”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X