Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ kêu gọi Man United củng cố khu trung tuyến

Thứ Bảy 12/10/2019 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn vào những gì Man United thể hiện từ đầu mùa 2019-20, Dimitar Berbatov khuyên họ nên bịt ngay điểm yếu tới từ khu trung tuyến.

MU khởi đầu tệ hại


Trong kỷ nguyên Premier League, chưa khi nào MU có thành tích tệ như hiện tại. 8 vòng đã qua tại giải, Quỷ đỏ chỉ kiếm được có 9 điểm, thấp nhất ở hạng đấu cao nhất nước Anh trong vòng 30 năm qua.

Một trong những điểm yếu lớn nhất của MU được các chuyên gia chỉ ra đó là hàng tiền vệ. Trong sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-2-3-1 ưa thích của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông không thể tìm ra được các cầu thủ chơi trung tuyến ưng ý.

Dimitar Berbatov kêu gọi MU củng cố khu trung tuyến hình ảnh
Pogba và MU nhận nhiều chỉ trích từ đầu mùa

Fred tốn kém nhưng đến giờ vẫn thích nghi chậm chạp, Nemanja Matic suy giảm phong độ do tuổi tác, Scott McTominay được ngợi ca ở tinh thần chiến đấu nhưng thiếu kỹ thuật. Trong khi đó, Paul Pogba có đẳng cấp lại chấn thương liên tục và tâm lý cũng vương vấn chuyện đi hay ở.

Berbatov khuyên MU mua người


Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, MU nên theo đuổi tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus. Người đàn ông 38 tuổi tin đây là mắt xích cần thiết cho hàng công đội chủ sân Old Trafford, có thể truyền đạt kinh nghiệm cho những tài năng trẻ như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Dimitar Berbatov
Dimitar Berbatov khuyên MU mua thêm tiền vệ

Bên cạnh viện binh cho tiền tuyến, Berbatov cũng đánh giá MU đang thiếu nhân lực chất lượng cao ở giữa sân. “Tôi thích Nemanja Matic nhưng anh ấy đang không được sử dụng nhiều. Có lẽ là phong cách, tuổi tác của anh ấy không còn phù hợp với đường hướng hiện tại của CLB”, cựu tuyển thủ Bulgaria nói.

“Đối với tôi, họ cần tăng cường hàng tiền vệ. Cần thêm 1 hoặc 2 người mới, tôi không biết chính xác. Nhưng họ cần thêm sự bổ sung để mang lại sự vững chắc trong phòng ngự và sáng tạo trong tương lai.”

Thật trùng hợp khi ý tưởng của lãnh đạo MU cũng khá giống với Berbatov. Trong danh sách những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở 2 phiên chợ sắp tới, có khá nhiều tiền vệ trung tâm. Đó là Declan Rice (West Ham), Sean Longstaff (Newcastle), James Madison (Leicester) rồi Christian Eriksen (Tottenham)...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X