Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ hy vọng MU kiên nhẫn với Solskjaer

Thứ Tư 09/10/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Mark Bosnich đã lên tiếng cho rằng Man United nên kiên nhẫn với Solskjaer dù mọi chuyện ở sân Old Trafford đang diễn ra tồi tệ.
Man United đã phải nhận trận thua 0-1 trên sân Newcastle cuối tuần trước. Như vậy, Quỷ đỏ chỉ giành được 9 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên, thành tích tệ nhất trong lịch sử tham dự Premier League.

MU bây giờ chỉ còn cách vị trí của nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Và Bosnich cho rằng ban lãnh đạo của Man United nên kiên nhẫn với Ole, cho dù ông cũng thừa nhận rằng sự kiên nhẫn là có hạn.

Người cũ hy vọng MU kiên nhẫn với HLV Solskjaer hình ảnh

Bosnich khuyên MU kiên nhẫn với Solskjaer


“Man United đang không giành chiến thắng các trận đấu. Và lúc này họ đang không chơi một thứ bóng đá đẹp.

Chúng ta từng nói về một khoảng cách lớn sẽ xuất hiện khi Sir Alex Ferguson rời đi và chúng ta hiểu điều đó. Nhưng giờ chúng ta đã trải qua 3 đời HLV rồi, Ole là người thứ 4.

Tôi có thể hiểu tại sao mọi người mất kiên nhẫn. Nhưng chúng ta dần dần phải kiên nhẫn hơn. Nếu mọi thứ cứ tiếp tục diễn biến như thế này, Man United rồi sẽ chẳng còn lựa chọn nào.

Tôi sẽ gắn chặt với Solskjaer. Tôi hơi thiên vị cậu ấy bởi vì tôi là đồng đội cũ của cậu ấy. Solskjaer không chỉ là một cầu thủ đẳng cấp thế giới mà còn có một nhân cách đẳng cấp thế giới. Và tôi sẽ tin tưởng cậu ấy.

Thú thật là nếu nhìn vào những lựa chọn khác, không có ai quá đặc biệt. Không có những người kiểu như Jurgen Klopp hay Pep Guardiola ngoài đó.

Hãy tin tưởng Solskjaer. Nhưng cũng sẽ có những thời điểm quyết định, tôi từng nói điều này về Mourinho. Nếu sau 20 hay 28 trận của mùa giải, Man United nằm trong nhóm xuống hạng thì có lẽ họ chẳng còn lựa chọn nào khác”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X