Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ hy vọng Mourinho đem lại hạnh phúc cho Spurs

Thứ Bảy 23/05/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Mauricio Pochettino đã lên tiếng ca ngợi HLV Jose Mourinho, đồng thời khẳng định Tottenham không gặp khủng hoảng.


Poch ca ngợi Người đặc biệt 

Bị CLB Tottenham “tống cổ” để nhường chỗ cho Jose Mourinho, tuy nhiên HLV Pochettino lại không hề thù oán gì Người đặc biệt. Trái lại, giữa họ còn tồn tại một tình bạn, một mối quan hệ tốt đẹp và Poch hoàn toàn yên tâm khi để Mou nắm Spurs.

Chia sẻ về chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Poch cho biết: “Tôi nhớ lại một câu chuyện trước đây, khi tôi còn dẫn dắt Espanyol còn Mourinho cầm Real Madrid. Bọn trẻ của tôi luôn mặc đồ ngủ Espanyol hàng đêm, và tôi thậm chí còn không nghĩ tới sự thay đổi.

Khi tới SVĐ, Jose đã chờ tôi với một chai rượu vang Pháp, cùng 2 bộ quần áo Real Madrid cho trẻ con. Ông ấy nói, cái này là cho bọn trẻ. Ông ấy thật tử tế. Chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi đã biết nhau từ rất lâu, và ông ấy là một HLV hàng đầu.

Pochettino tin tuong HLV Jose Mourinho se lam tot tai Spurs

Pochettino tin tưởng HLV Jose Mourinho sẽ làm tốt tại Spurs


Tôi luôn nghĩ rằng, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ thay ông ấy dẫn dắt Real Madrid, còn Jose tới Tottenham. Tin được không? Vì vậy tôi rất vui khi ông ấy đang ở Tottenham, ngay bây giờ.

Tôi không có gì hối tiếc khi rời CLB theo cách đã qua, với nền tảng hàng đầu thế giới. Chắc chắn, Jose sẽ thích thú để xây dựng Tottenham – CLB giờ là của ông ấy. Jose là chiến lược gia hoàn hảo để hoàn thành công việc tôi đã bắt đầu tại Tottenham.”

Bên cạnh những lời ngợi ca Mourinho, HLV Mauricio Pochettino còn úp mở khả năng trở lại với bóng đá, thậm chí ngay tại Premier League. Hiện nay, Newcastle với tương lai đầy hứa hẹn đang rất mong chờ chữ ký của HLV người Argentina. 

Pochettino sẵn sàng trở lại Premier League
HLV Pochettino cho biết ông sẵn sàng trở lại Premier League và dẫn dắt một đội bóng ngoài top 6 giữa tin đồn liên hệ với Newcastle.
Dự án Tái Khởi Động đầy gian truân của Premier League
Các CLB ở Premier League đang cố gắng thuyết phục các cầu thủ rằng mọi thứ đang ở mức an toàn nhất có thể, thậm chí an toàn nhất trong mọi ngành công nghiệp...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X