Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ hy vọng Liverpool ra tay cứu rỗi Coutinho

Thứ Ba 14/05/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Phil Thompson cho rằng Liverpool nên tái hợp với Coutinho để tăng cường thêm sức mạnh cho bộ ba tấn công Salah, Mane và Firmino.
Coutinho đã chuyển đến Barca với giá 105 triệu bảng từ Liverpool vào tháng 1/2018. Nhưng anh đã có một mùa giải đáng quên ở Camp Nou. Đội bóng xứ Catalonia cũng đang sẵn sàng bán Coutinho ngay hè này.

Cầu thủ người Brazil đã bị các CĐV Barca la ó trong những tuần gần đây. Các đồng đội thậm chí còn phải xoa dịu Coutinho trước khi cầu thủ này rời sân trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Getafe cuối tuần qua.

Người cũ hy vọng Liverpool ra tay cứu rỗi tiền vệ Coutinho hình ảnh

Người cũ hy vọng Liverpool ra tay cứu rỗi Coutinho


Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea được cho là đã gửi một lời đề nghị cho Coutinho. Nhưng mọi việc sẽ còn tùy thuộc vào việc Chelsea có được lùi án phạt cấm chuyển nhượng hay không.

Cựu cầu thủ Phil Thompson cho rằng Liverpool nên mở ra một lối thoát cho Coutinho nếu như Barca quyết định thanh lý cầu thủ này.

“Tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy ngay lập tức. Nhưng mọi việc cần phải được làm ngay lúc này. Bạn không nên chờ thêm 12 tháng nữa. Tôi nghĩ Coutinho vẫn là một cầu thủ chất lượng.

Cậu ấy đã có một cuộc sống khó khăn ở Barcelona. Chúng ta thấy cậu ấy phải chơi dạt cánh trái nhưng cậu ấy không phải Neymar. Cậu ấy thích ở trung lộ, nơi cậu ấy có thể châm ngòi và nhận bóng để đe dọa đối thủ.

Ở Barca, Coutinho không được chơi như mong muốn. Cậu ấy không phải là cầu thủ chạy cánh trái. Và đó là vị trí mà bây giờ cậu ấy đang phải chơi ở Barcelona. Họ không yêu cậu ấy như Liverpool”.


Thompson cũng kỳ vọng rằng Liverpool sẽ điền một điều khoản mua lại vào hợp đồng bán Coutinho cho Barca năm ngoái.

“Coutinho có sự khôn ngoan và sáng tạo khi thi đấu sau bộ ba tấn công. Đó là điều bạn cần trong những trận đấu mà chúng ta nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội. Cậu ấy có thể mở những cánh cửa mới cho đồng đội và cũng có thể tự ghi bàn để mang về cho bạn chiến thắng.

Tôi sẽ đưa Coutinho trở lại nếu được. Tôi không biết đội bóng nghĩ thế nào nhưng Coutinho là một cầu thủ chất lượng.

Liverpool giờ chuyển nhượng rất khôn ngoan. Có lẽ đã có một điều khoản mua lại trong hợp đồng với giá trị bằng một nửa số tiền chuyển nhượng mà họ đã bán cho Barca”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X