Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ giáng đòn mạnh vào nỗ lực tái hợp của Barca

Thứ Tư 23/03/2016 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được liên hệ trở lại đội bóng thời thơ ấu Barcelona nhưng Hector Bellerin khẳng định anh đang hạnh phúc tại Arsenal và không muốn rời nơi đây.


Hậu vệ Hector Bellerin đang nổi lên như một trong những cầu thủ hay và ổn định nhất của Arsenal thời gian qua. Tính từ đầu mùa giải 2015/16 anh đã ra sân 36 lần cho Pháo thủ trên mọi đấu trường bao gồm cả màn tái ngộ CLB quê hương Barcelona. Trong quá khứ Bellerin đã từng có 7 năm gắn bó với học viện La Masia nhưng đã chuyển tới Arsenal vào năm 2011 khi mới 16 tuổi.

Bellerin Barca
Barca đang có ý định mua lại Bellerin

Báo chí loan tin Barca đang có ý định mua lại Bellerin giống như đã làm với Cesc Fabregas trước đây. Tuy nhiên, ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Bellerin khẳng định không rời Arsenal
và đang rất hạnh phúc tại sân Emirates. “Tôi đã rời Barca và không muốn nhìn lại quá khứ. Tôi đang tập trung cho cuộc sống ở London và cống hiến cho Arsenal.

“Tôi thực sự hạnh phúc tại đây, mới ký hợp đồng mới năm ngoái và vẫn còn rất nhiều dự định phía trước. Đây là một CLB tuyệt vời với những đồng đội đẳng cấp như Alexis Sanchez hay Mesut Ozil. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng tôi đang ở Arsenal, tương lai ở đây và không nghĩ đến việc chuyển đi bất cứ nơi nào khác.”

Sao trẻ Bellerin đã ra sân trong cả 2 lượt trận với Barca tại vòng 1/8 Champions League và giờ khi nhớ lại cảm giác được trở lại sân Nou Camp, anh không giấu được cảm giác phấn chấn. “Trở lại Nou Camp thực sự đặc biệt. Đó là ngôi nhà của tôi thời niên thiếu và trưởng thành cũng tại nơi này. Chơi bóng ở đó là một giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào được đào tạo tại Barcelona. Đối với tôi, nó diễn ra khi khoác áo một CLB khác nhưng vẫn là một vinh dự lớn.”

Bellerin Arsenal
Song đích thân anh mới phủ nhận chuyện rời Arsenal

Hiện cầu thủ sinh năm 1995 đang tập trung cùng U21 Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đấu vòng loại U21 châu Âu với Croatia. Anh bày tỏ mong muốn một ngày không xa sẽ được gọi lên ĐTQG. “Có ai không muốn là một phần của ĐT Tây Ban Nha? Khi bạn làm việc chăm chỉ cộng thêm một chút may mắn, giấc mơ có thể sẽ trở thành sự thực. Nhưng bạn cần đi từng bước tới nó và tự đặt cho mình những thách thức.”

“Sau mùa giải trước nơi bắt đầu được chơi cho đội 1, tôi đặt mục tiêu năm nay sẽ ra sân càng nhiều càng tốt. Tôi cần nói lời cám ơn với HLV trưởng khi đã trao cho tôi nhiều cơ hội, giúp tôi có được điều mình muốn. Cá nhân tôi thực sự hài lòng với những gì mình đã làm được. Tôi đang hoàn thành các mục tiêu của mình và bây giờ phải khao khát và quyết tâm nhiều hơn nữa. Đó là cách giúp mọi thứ tiến triển.”

Sau đợt nghỉ quốc tế, Bellerin cùng đồng đội tại Arsenal sẽ trở lại Premier League và tiếp đón Watford tới sân nhà. Trên BXH lúc này họ vẫn kém đội dẫn đầu Leicester tới 11 điểm (chơi ít hơn 1 trận) và có thể xem mỗi trận đấu lúc này đều như những trận chung kết.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X