Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ đưa ra lý do M.U nên chiêu mộ Perisic

Thứ Sáu 16/06/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Rene Meulensteen vừa lên tiếng cho rằng Man United nên chiêu mộ Ivan Perisic bởi đây là mẫu cầu thủ có thể xé toang hàng phòng ngự đối phương chỉ bằng một đường chuyền.
Perisic dang o rat gan voi Man United
Man United có thể sẽ chiêu mộ thành công Perisic hè này

Tờ Manchester Evening News cho rằng tiền vệ Ivan Perisic nhiều khả năng sẽ chuyển đến Man United vào mùa hè năm nay. Dẫu vậy, cho đến thời điểm này, Man United và Inter vẫn chưa tìm được tiếng nói chung ở nhiều khía cạnh.

Được biết, cầu thủ người Croatia rất ngưỡng mộ những gì Mourinho làm được trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man đỏ. Perisic cũng rất muốn được tham dự đấu trường Champions League sau 4 năm vắng mặt. Và một thương vụ chuyển nhượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mặc dù Man United đang không thiếu lựa chọn ở hai hành lang cánh nhưng cựu trợ lý Rene Meulensteen cho rằng Perisic sẽ mang đến những điều khác biệt.

“Perisic có kinh nghiệm và tốc độ. Cậu ấy cũng có thể đột phá và tạo ra những điều khác biệt. Cậu ấy khá thoải mái khi cầm bóng, có thể đánh bại hậu vệ đối phương trong những tình huống một đấu một và có thể tạo ra những đường chuyền xuất sắc. Man United thật sự cần một người có thể xé toang hàng phòng ngự đối phương chỉ bằng một đường chuyền. Perisic có thể nâng khả năng ghi bàn của Man United lên một tầm cao mới”.

Perisic hiện đang ổn định cuộc sống ở Milan nhưng cha của anh cho rằng mùa hè này là cơ hội tốt để cầu thủ 28 tuổi chuyển đến thi đấu tại Anh sau những quãng thời gian ở Pháp, Bỉ, Đức và Ý. Inter cũng đang cần thu về ngay 26 triệu bảng trước khi hết tháng 6 để không vi phạm luật Công bằng tài chính. Vì vậy, thương vụ này hoàn toàn có thể được xúc tiến một cách nhanh chóng trong trường hợp Quỷ đỏ chiêu mộ xong Morata vào tuần sau.

Phía Inter đòi hỏi khoảng 50 triệu bảng từ việc bán Perisic. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này khi đã thuyết phục được Perisic và họ cũng không phải quá vội vàng như đại diện của Serie A. Vì thế, mức phí chuyển nhượng có thể sẽ giảm đi nhiều so với yêu cầu của Nerazzurri.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/6: Mourinho muốn đoàn tụ với Matic ở M.U
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (16/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X