Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ dự đoán sao lắm tài, nhiều tật sẽ ở lại MU

Thứ Sáu 17/04/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich ủng hộ Manchester United giữ Paul Pogba ở lại để hợp thành đối tác tuyệt vời với Bruno Fernandes.

Tương lai Pogba bị nghi ngờ

Những chấn thương đã hạn chế khả năng đóng góp của Paul Pogba cho MU mùa này. Trên mọi đấu trường, tiền vệ người Pháp chỉ xuất hiện 8 lần trong khi những tin đồn anh ra đi vẫn tồn tại.

Real Madrid và Juventus được cho là đang xúc tiến đưa Pogba về. Dù vậy, cựu thủ môn của MU là Mark Bosnich cảm thấy đây vẫn là người hữu ích cho CLB.

Người cũ dự đoán sao lắm tài, nhiều tật Paul Pogba sẽ ở lại MU hình ảnh
Pogba bị nghi ngờ về tương lai

Bosnich khuyên giữ chân

Bosnich nói với Stats Performance: “Nếu tôi phải đặt cược vào khả năng đó lúc này, tôi sẽ thực sự đặt niềm tin vào việc Pogba ở lại. Nếu bạn có một cầu thủ như vậy trong phòng thay đồ, hãy đối xử với họ theo cách thân thiện nhất có thể.”

“Không ích gì khi mang ai đó không muốn tới CLB vì điều đó ảnh hưởng đến hiệu suất của họ, dần ảnh hưởng đến màn trình diễn của những người xung quanh họ.”


Pogba đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng ngày tái xuất của anh bị trì hoãn bởi đại dịch Covid-19. Từ hơn 1 tháng qua, các trận đấu ở Anh và châu Âu đã bị đình trệ do lo ngại mức độ lây lan khủng khiếp của virus.

Troy Deeney cho rang Pogba o lai MU vi Bruno Fernandes
Bosnich chờ đợi sự kết hợp giữa Fernandes và Pogba

Đó là điều đáng tiếc cho MU khi họ khởi sắc ngay trước khi mùa giải tạm dừng. Sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes tạo ra hiệu ứng giúp “Quỷ đỏ” bất bại 11 trận liên tiếp.

Và Bosnich tin tưởng Pogba và Fernandes sẽ tìm được tiếng nói chung thời gian tới. Anh nói thêm: “Không có nghi ngờ gì vào việc Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi đã xem cậu ấy chơi trực tiếp tại World Cup 2018 và tôi nghĩ đó là cầu thủ phi thường.”

“Sự xuất hiện của Fernandes giúp MU chiến thắng và chơi tốt, điều đó tạo ra sự khác biệt rất lớn. Nếu Pogba có thể trở lại và phát huy hết khả năng của mình, đó là một điều tuyệt vời, không chỉ với cậy ấy và Fernandes mà còn cho MU cùng người hâm mộ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X