Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" Drogba kêu gọi Chelsea tái chiêu mộ J.Mourinho

Thứ Tư 03/04/2013 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu chân sút số một của đội bóng nhà giàu thành London- Didier Drogba tin rằng thứ mà Chelsea thiếu vào lúc này chính là sự hiện diện của Jose Mourinho trên băng ghế dự bị.

Trong bối cảnh HLV tạm quyền Rafa Benitez sẽ rời đi ngay khi mùa giải này kết thúc, Didier Drogba đã gia nhập với hàng ngũ CĐV The Blues để kêu gọi Ngài đặc biệt Jose Mourinho..."về nhà".

Drogba tin rằng thứ mà Chelsea thiếu bây giờ chính là Jose Mourinho
Drogba tin rằng thứ mà Chelsea thiếu bây giờ chính là Jose Mourinho

Chân sút 35 tuổi người Bờ biển Ngà cho hay: "Jose cần trở lại. Ông ấy là nhà vô địch, là một HLV rất thân thiện với các cầu thủ. Ông ấy đến Inter và giờ đang ở Real nhưng luôn nói về Chelsea. Không nghi ngờ gì, Mourinho rất yêu mến CLB này".

"CĐV muốn ông ấy trở lại. Tôi nghĩ, với Chelsea, giải pháp tốt nhất là đưa Jose Mourinho về Stamford Bridge. Bởi vì một khi The Blues muốn xây dựng lại đội bóng, họ cần có lại sức mạnh trước kia"- Voi rừng nói.

Mourinho từng nhiều lần thổ lộ về mong muốn được trở lại Anh làm công tác huấn luyện. Và tuần trước, Mourinho đã trở lại Stamford Bridge lần đầu tiên sau 6 năm rời đi, để theo dõi trận đấu giữa Brazil và Nga.

Jose Mourinho là HLV thành công nhất dưới triều đại của tỉ phsu người Nga Abramovich tại Chelsea. Với tài năng của mình, Jose Mourinho đã góp phần đưa Chelsea trở thành một đối trọng với Man Utd, giúp The Blues nhiều lần đoạt Premier League, FA Cup, League Cup và chỉ rời đi sau khi có xung đột với Red Rom.

Vì thế Drogba cho rằng, ông thầy cũ của mình nên trở về với "mái nhà xưa" Stamford Bridge để hoàn thành nốt công việc đang dang dở: "Tôi nghĩ Jose Mourinho có lý do để trở lại. Chelsea sẽ không bỏ rơi Jose Mourinho và ông ấy cũng vẫn rất quan tâm đến đội bóng. Thứ duy nhất mà ông ấy còn thiếu ở Chelsea là một danh hiệu Champions League. Và tôi nghĩ đó là lý do ông ấy trở lại. Để hoàn tất công việc còn đang dang dở".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X