Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ đồng loạt ủng hộ “tội đồ” của Liverpool

Thứ Bảy 17/10/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định không thay Adrian bằng một thủ môn khác của Liverpool đã được ủng hộ bởi bộ đôi Tony Warner và Chris Kirkland.

Những người gác đền một thời của Lữ đoàn đỏ biết nhiệm vụ ở đây nặng nề thế nào và ủng hộ việc CLB cũ tin dùng Adrian bất chấp những sai sót.

Adrian bị nghi ngờ

Người cũ đồng loạt ủng hộ tội đồ Adrian của Liverpool hình ảnh
Liverpool không mua thủ môn mới Alisson

Cũng như mùa trước, HLV Jurgen Klopp buộc phải có sự luân chuyển nhân sự ở vị trí thủ môn. Người bắt chính Alisson Becker của họ đôi lúc dính chấn thương và nghỉ một số trận đấu.

Adrian không ít lần thế chỗ tuyển thủ Brazil sau khi tới Liverpool hè năm 2019 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Có khởi đầu tốt nhưng những sai lầm đã len lỏi vào các trận đấu của anh và khiến Lữ đoàn đỏ trả giá.

Đã có những gợi ý rằng Liverpool có thể mang về một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đã có tin họ liên hệ với Jack Butland và Ben Foster song Warner tin rằng niềm tin nên được đặt ở Adrian.

Tiền bối ủng hộ

Người từng sắm vai dự bị ở sân Anfield nói với The Athletic: “Đôi khi bạn không thể biết một con quỷ có tốt đẹp hơn một con quỷ khác hay không. Ai biết Liverpool có thể ký hợp đồng với thủ môn chất lượng mùa hè này hay không?”

“Không ai có thể ngờ Alisson lại dính chấn thương nặng nên về cơ bản, bạn sẽ cố gắng ký hợp đồng với một người đã chơi thường xuyên và thực sự tốt ở những nơi khác, sẵn sàng ngồi dự bị miễn là trở thành cầu thủ trong đội. Nó không thường xuyên xảy ra.”

Người cũ đồng loạt ủng hộ tội đồ của Liverpool hình ảnh 2
Warner và Kirkland tin CLB cũ có lý

“Trường hợp nổi tiếng nhất mà tôi có thể nghĩ đến là khi Asmir Begovic, một thủ môn đã thành danh ở Premier League chuyển từ Stoke sang Chelsea với tư cách dự bị cho Thibaut Courtois.”

“Bạn cũng phải tính đến áp lực và kỳ vọng khi chơi cho Liverpool. Điều đó khác với hầu hết các CLB khác. Triết lý của Klopp khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn đối với thủ môn, người sẽ dùng chân chơi bóng thường xuyên. Adrian đã thi đấu tốt trong phần lớn mùa giải trước. Sẽ là sai lầm khi nói cậu ấy vô dụng.”

Một cựu thủ môn khác của Liverpool là Chris Kirkland cũng tin rằng họ đã đúng khi không mua người mới: “Tôi không ngạc nhiên khi Liverpool không ký hợp đồng với một thủ môn khác trong mùa hè này. Thành tích của họ khi có Adrian trong đội hình là rất tốt.”

“Cậu ấy có rất nhiều màn trình diễn tốt và chứng tỏ mình có khả năng, bất chấp những sự cố xảy ra trước Atletico và Aston Villa. Tôi biết Liverpool cũng đặt nhiều hy vọng vào Caoimhin Kelleher nên sẽ rất thú vị khi xem điều gì xảy ra.”

“Sự nghiệp của một thủ môn quan trọng là phản ứng với thất bại và đó là những gì Adrian phải làm bây giờ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X