Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ dội mưa lời khen cho tân binh MU

Thứ Hai 09/09/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Wes Brown, hậu vệ Wan-Bissaka có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở hậu vệ phải ở Premier League.
Man United đã đầu tư 50 triệu bảng để có được Wan-Bissaka ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và đây là một thương vụ thành công khi cầu thủ người Anh đã chơi rất tốt trong những trận đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.

Wes Brown tin rằng việc bổ sung Wan-Bissaka là một chiến lược cực kì thông minh của Solskjaer và tin rằng cầu thủ trẻ người Anh đang trở thành một trong những hậu vệ hay nhất ở Premier League.

Người cũ dội mưa lời khen cho hậu vệ Wan-Bissaka hình ảnh

Wan-Bissaka được Wes Brown khen ngợi


“Cậu ấy đã chơi rất tuyệt, có lẽ là người chơi ổn định nhất trong số 3 tân binh của Man United. Cậu ấy được xuất phát mọi trận đấu, cậu ấy có thể lực ấn tượng và cậu ấy tắc bóng rất tốt.

Cậu ấy đến từ Crystal Palace và mọi người băn khoăn liệu cậu ấy có đủ tốt để chơi cho Quỷ Đỏ hay không. Nhưng rồi từ trận đấu đầu tiên, cậu ấy đã chứng tỏ được mình. Cậu ấy đang tận hưởng cuộc sống ở đây và Man United là nơi mà cậu ấy muốn đến.

Nếu tiếp tục giữ phong độ như vậy, chắc chắn Wan-Bissaka sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí này. Wan-Bissaka còn trẻ và rất khiêm tốn. Mọi thứ cậu ấy làm, từ tắc bóng cho đến đeo bám đối phương đều rất tuyệt.

Tôi đã thấy một số cầu thủ xuất sắc không dám thử đối đầu với Wan-Bissaka. Thay vào đó, họ quay lưng đi và chuyền bóng. Wan-Bissaka chính là kiểu cầu thủ mà không ai dám đối đầu bởi vì họ biết cậu ấy sẵn sàng đối đầu với tất cả mọi thứ.

Có người nhận xét cậu ấy trượt người tắc bóng quá nhiều. Tôi thì lại nghĩ cậu ấy đã căn thời gian xử lý một cách hoàn hảo. Khi bạn có một cầu thủ như thế trong đội và đối thủ nhận ra rằng họ không thể vượt qua cậu ấy thì đó sẽ là lợi thế với đội bóng của chúng ta”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X