Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ dọa cho M.U thua trận thứ 4 liên tiếp

Thứ Bảy 09/05/2015 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao trẻ M.U Wilfried Zaha dọa sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ trong trận Crystal Palace vs Man United.

Dưới thời HLV Alex Ferguson, Wilfried Zaha là sao trẻ M.U cuối cùng được ông đưa về Old Trafford. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, người được đánh giá là sẽ có tương lai đầy màu hồng tại "Nhà hát của những giấc mơ" đã không thể tìm kiếm được chỗ đứng trong đội hình của HLV David Moyes và buộc phải chuyển tới thi đấu cho Cardiff theo dạng cho mượn vào nửa sau mùa 2013/14.

Crystal Palace vs Man United, Zaha doa xe luoi Quy do hinh anh
Zaha (trái) dọa xé lưới Quỷ đỏ

Khi HLV Louis van Gaal lên dẫn dắt M.U hồi mùa Hè vừa qua, những tưởng Zaha sẽ có cơ hội ra sân thi đấu, bởi chiến lược gia người Hà Lan nổi tiếng với việc mài giũa những "viên ngọc thô". Nhưng rất tiếc cái tên Zaha không phải là sự lựa chọn của "Tulip thép" và anh tiếp tục được đem cho đội bóng cũ Crystal Palace mượn, trước khi bị bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mức phí bèo bọt - 6 triệu bảng. Thương vụ này khiến M.U mất đứt 9 triệu bảng chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm cho một cầu thủ gần như không có một chút đóng góp nào cho đội bóng.

Sau khi đến với Crystal Palace, Zaha chưa thực sự chứng tỏ khả năng của mình khi mới có được 3 bàn thắng sau 28 trận. Trước trận Crystal Palace vs Man United, Zaha cho biết: “Thật tuyện vời nếu chúng tôi đánh bại họ (M.U) ở trận đấu tới, tôi sẽ cố gắng hết sức cùng đội bóng làm được điều đó. Tôi không có nhiều điều để nhớ về đội bóng đó vì tôi không được thi đấu. Tôi không có cơ hội chứng tỏ mình tại sân Old Trafford và tôi sẽ cho thấy điều đó trong trận đấu vào đêm nay”.

Trước đó, trong hơn 1 năm thuộc biên chế M.U, Zaha không có trận đá chính nào tại Premier League (2 trận ra sân từ băng ghế dự bị, đá 26 phút), 1 trận tại cúp Liên đoàn Anh (đá 78 phút) và có 1 trận đá chính tại Community Shield (61 phút). Đáng chú ý, trận đấu với Wigan tại Community Shield chứng kiến màn trình diễn tốt nhất của Zaha và đó cũng đánh dấu danh hiệu duy nhất của anh cũng như HLV David Moyes trong quãng thời gian ngắn ngủi tại Old Trafford.

Trước trận Crystal Palace vs Man United, đội khách đang có phong độ tồi tệ với 3 trận thua liên tiếp. Quỷ đỏ để Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm, nếu không thắng trước Palace khả năng đội bóng của HLV Van Gaal văng Top 4 là khá cao bởi vòng đấu sau đó họ sẽ gặp đại kình địch Arsenal.

Thúy Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X