Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ đem tin buồn đến cả Chelsea và Liverpool

Thứ Năm 15/12/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rafa Benitez, HLV đương nhiệm của Newcastle từng dẫn dắt cả hai ông lớn nước Anh, lên tiếng về tương lai của trung vệ đội trưởng Jamaal Lascelles.

Jamaal Lascelles là ngôi sao đang lên của bóng đá Anh ở vị trí trung vệ. Lối chơi chắc chắn, quyết liệt nhưng thông minh, trên hết là tư chất thủ lĩnh hiếm có ở tuổi 23 khiến nhà cần quân lão luyện Rafa Benitez tin tưởng trao cho anh tấm băng thủ quân của Newcastle. Một quyết định đúng đắn khi đến lúc này, Lascelles đang dẫn dắt đội chủ sân St. James’ Park băng băng trên con đường trở lại Premier League mùa giải năm sau với ngôi nhất bảng vững chắc hiện tại ở giải hạng Nhất.

trung ve Lascelles
Rafa Benitez khẳng định trung vệ trẻ Jamaal Lascelles sẽ không rời Newcastle để gia nhập Chelsea hay Liverpool

Theo giới thạo tin, Lascelles chính là một mục tiêu theo đuổi sát sao của cả Chelsea và Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới. Chelsea đang có một bộ khung hoàn hảo, nhưng họ đương nhiên vẫn cần thêm phương án dự phòng phục vụ cho cuộc đua vô địch Premier League và trên hết, Lascelles có thể là tương lai của sân Stamford Bridge tiếp bước đội trưởng huyền thoại John Terry. Trong khi đó, Liverpool thì khỏi phải bàn thêm lý do khi sức mạnh hàng thủ là cơn đau đầu chưa bao giờ dứt của HLV Jurgen Klopp.

Vậy nhưng mới đây nhất, Rafa Benitez đã lên tiếng báo tin buồn cho cả hai đội bóng cũ của mình về thương vụ này. HLV người Tây Ban Nha phát biểu: “Tôi đủ khôn ngoan để ý thức được độ hot của Jamaal và trên thực tế cũng đã có một số liên hệ nhất định. Tuy nhiên, tôi cũng đã thường xuyên nói chuyện với Jamaal cũng như những người thân cận của cậu ấy, tất cả chỉ có một câu trả lời rằng cậu ấy đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Newcastle và không có ý định ra đi lúc này. Vì thế, tôi tin không có biến gì trong tháng Một tới đây đâu.”

Nguoi cu dem tin buon den ca Chelsea va Liverpool hinh anh 2
Bản thân HLV người Tây Ban Nha cũng khẳng định tương lai ở St. James' Park, dẹp bỏ tin đồn sớm trở lại Premier League để cứu rỗi West Ham

Bản thân Rafa Benitez cũng đang được đồn ra đồn vào về tương lai, bất chấp mới gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Newcastle trong mùa hè vừa rồi. Bến đỗ tiềm năng cho cựu thuyền trưởng Real Madrid là West Ham, đội bóng đang rơi vào khủng hoảng và có thể sa thải Slaven Bilic. Đáp lại, Benitez thẳng thừng phủ nhận:

“Tôi rất tôn trọng và yêu thích West Ham bởi đó là một đội bóng lớn của nước Anh, trên hết là phong cách làm việc rất chuyên nghiệp của họ khi tôi từng có cơ hội được tiếp xúc. Vậy nhưng hiện tại, tôi hoàn toàn là của Newcastle. Tâm trí của tôi không hề sao nhãng việc gì khác, ngoại trừ tập trung cho từng trận đấu và giúp đội bóng thăng hạng Premier League mùa giải năm sau.”

(Gia Khoa) – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X