Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ dè bỉu Arsenal vừa nghèo vừa dại

Thứ Ba 30/07/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Jérémie Aliadière chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Pháo Thủ thành London trong mùa hè này.

Một Arsenal dại dột

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 tương đối yên hơi lặng tiếng của Arsenal bất ngờ bùng nổ chỉ trong vòng ít giờ đồng hồ với liên tiếp hai bản hợp đồng chất lượng Dani Ceballos và William Saliba, trong đó trung vệ trẻ người Pháp ngốn đến 27 triệu bảng và vẫn sẽ ở lại Saint-Etienne mùa tới theo dạng cho mượn.

Chuyển nhượng Arsenal hè 2019 bị chỉ trích thiếu tiền và bất hợp lý hình ảnh
Chuyển nhượng Arsenal hè 2019 bị chỉ trích vừa thiếu tiền vừa bất hợp lý

Tuy nhiên, chính thương vụ tiềm năng phục vụ cho tương lai này đã khiến Pháo Thủ thành London nhận lại sự chỉ trích của người cũ Jérémie Aliadière. Nói chung cho chính sách mua sắm thiếu hợp lý của đội bóng cũ, cựu tiền đạo 36 tuổi người Pháp phát biểu:

“Phong cách mua sắm hay chính sách chuyển nhượng của Arsenal thực sự khiến tôi khó hiểu và bất mãn. Họ cần một trung vệ ngay lập tức, nhưng lại dùng đến 2/3 ngân sách để đi chiêu mộ một cầu thủ trẻ mà phải ít nhất 12 tháng nữa mới có thể được sử dụng và khai thác tiềm năng. Tôi chẳng biết liệu Arsenal có còn đủ tiền để đầu tư cho những bản hợp đồng mới trước mắt nữa hay không.”

Một Arsenal nghèo hèn

Bên cạnh đây, Jérémie Aliadière cũng thẳng thắn dè bỉu Arsenal “nghèo” hơn cả Leicester City và gửi những lời đề nghị mặc cả thiếu tôn trọng với Crystal Palace trong thương vụ 80 triệu bảng Wilfried Zaha. Cựu danh thủ 36 tuổi tiếp tục chia sẻ:

Crystal Palace tu choi ban Zaha voi gia 52 trieu bang
Chuyển nhượng Arsenal hè 2019 bị chỉ trích vừa thiếu tiền vừa bất hợp lý

“Tôi luôn cổ vũ cho Arsenal, thế nên thật thất vọng khi thấy Leicester City chi tiêu đến 75 triệu bảng mùa hè này, số tiền mà chúng ta dường như không thể có đủ. Với mọi sự tôn trọng dành cho Leicester, cần phải khẳng định rõ ràng và nhấn mạnh rằng họ là một CLB nhỏ hơn Arsenal.”

“Vậy đó, chúng ta ‘nghèo’ đến như thế và không ai biết những nguồn tiền doanh thu đã trôi dạt về đâu rồi, dù rằng tôi hiểu phần nào không nhỏ được dành cho quỹ lương trả các cầu thủ. Tuy nhiên hãy làm thế nào để Crystal Palace cảm thấy mình bị thiếu tôn trọng trong thương vụ Wilfried Zaha.”

“Họ đã định giá cậu ấy ở mức 80 triệu bảng nhưng Arsenal liên tục kỳ kèo mặc cả và chỉ chấp nhận chi có một nửa số tiền đó. Nếu không có đủ ngân sách, chúng ta nên bớt ‘chày cối’ như vậy và chuyển sang theo đuổi một cầu thủ khác rẻ và phải chăng hơn, thay vì trả giá quá thấp so với đòi hỏi từ đối tác như vậy.”

Thực tế trong bối cảnh gặp bế tắc trong thương vụ mục tiêu số một Wilfried Zaha bởi lời thách giá quá cao của Crystal Palace, Arsenal đã bất ngờ chuyển hướng sang Nicholas Pepe của Lille. Cũng là người Bờ Biển Ngà, cũng là một ngôi sao tấn công và cũng là 80 triệu, nhưng đơn vị tính bằng Euro chứ không phải Bảng Anh.

Sao Real Madrid gia nhập Arsenal nhờ thuyết khách… quá cố
Tân binh Dani Ceballos tiết lộ niềm cảm hứng khiến anh quyết định khoác áo Pháo Thủ chính là tiền bối đồng hương Jose Antonio Reyes, cầu thủ người Tây Ban Nha...
Tân binh Arsenal nhanh nhẩu đá xoáy kình địch Tottenham
Chia sẻ của trung vệ William Saliba sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng, trong đó có lý do từ chối gia nhập...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X