Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ đánh tiếng muốn trở lại Man United

Thứ Hai 16/05/2016 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ thành Manchester United, Ron-Robert Zieler tiết lộ luôn luôn để ngỏ cánh cửa quay trở lại sân Old Trafford nhất là trong bối cảnh đang tìm một CLB mới trong hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Thủ môn Ron-Robert Zieler từng gia nhập lò đào tạo trẻ của Manchester United khi mới 14 tuổi (năm 1995) và được lên đội chính 2 năm sau dưới thời Sir Alex Ferguson. Nhưng anh đã không thể chen chân vào khung gỗ của Quỷ đỏ thời điểm đó bởi sự hiện diện của danh thủ Edwin van der Sar và sau một mùa chơi dưới dạng cho mượn tại Northampton Town, anh đã chính thức tới Hannover năm 2010.

Ron-Robert Zieler M.U (2)
Zieler từng là thành viên của M.U từ khi còn niên thiếu

Tại đây, Zieler lập tức chứng tỏ được khả năng, giữ suất đá chính trong hơn 6 năm qua. Chỉ có điều mùa giải 2015/16 này Hannover đã chơi rất tệ, đứng cuối bảng tại Bundesliga và sẽ xuống chơi tại giải hạng 2 năm sau. Dù hợp đồng của Zieler vẫn còn 1 năm nữa mới đáo hạn nhưng anh đã quyết định tìm một bến đỗ mới ngay mùa hè này.

Đã được Liverpool và Manchester City liên hệ trong quá khứ và giờ đây Zieler tuyên bố muốn trở lại M.U. “Lúc đầu tôi đã bị cuốn hút bởi viễn cảnh được là một phần đội hình Man United dưới thời Sir Alex. Nhưng rốt cục đã có nhiều ngôi sao nổi tiếng được lựa chọn trước tôi và đó là sự thật phải chấp nhận. Dù sao thời gian tại M.U cũng giúp tôi phát triển rất nhiều khả năng của mình. Tới giờ, tôi chắc chắn rằng mình muốn trở lại đó một lần nữa.”

Zieler Hannover
Anh luôn muốn trở lại CLB cũ một lần nữa

“Đã có một số lời đề nghị về tương lai và tôi sẽ lắng nghe tất cả trước khi quyết định. Đây là việc quan trọng trong sự nghiệp và tôi nghĩ nếu vội vàng sẽ hỏng việc. Đức, Anh, Italia và Tây Ban Nha là những giải đấu lớn nhất châu Âu và mục tiêu của tôi là được chơi tại một trong số đó từ mùa giải sau.”

Zieler, thành viên trong đội hình ĐT Đức vô địch World Cup 2014 cũng bình luận về cơ hội của mình tại Euro 2016. “Tôi đã nói nhiều lần rằng muốn được trở thành một phần của đội tuyển. Nhưng quyền quyết định thuộc về ban huấn luyện. Tôi chỉ biết thể hiện tốt nhất trên sân và tin mình đã làm được điều đó trong mùa giải này dù Hannover đã phải xuống hạng”, cựu cầu thủ M.U nói thêm


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X