Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ đánh giá cao tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2018

Thứ Tư 06/06/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright phát biểu về Stephan Lichsteiner, cựu sao Pháo thủ cho rằng kinh nghiệm của ngôi sao người Thụy Sỹ rất quan trọng với đội chủ sân Emirates.

Arsenal chiêu mộ thành công Lichsteiner


Cách đây ít giờ Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công Stephan Lichsteiner từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Pháo thủ ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ 34 tuổi, trong hợp đồng có điều kiện tự động gia hạn thêm 1 năm nữa.
 
Ian Wright phát biểu về Stephan Lichsteiner hình ảnh

Arsenal mua thành công Stephan Lichtsteiner


Ngôi sao người Thụy Sỹ sẽ bổ sung nhân sự cho cánh phải của Arsenal, anh sẽ là lựa chọn dự phòng cho Hector Bellerin. Ở tuổi 34, kinh nghiệm của Stephan Lichsteiner được cho là rất cần thiết với đội bóng thành London.

Nói về tân binh đầu tiên ở Hè 2018, HLV Emery khẳng định: “Kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp Arsenal rất nhiều, đặc biệt là ở đấu trường châu Âu. Cậu ấy là một hậu vệ tốt, cậu ấy có tố chất của một thủ lĩnh, cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal”.

7 năm gắn bó với Juventus, Lichsteiner giành tới 14 danh hiệu khác nhau, trong đó có 7 danh hiệu vô địch Serie A. 

Nói về quyết định cập bến Arsenal, Lichsteiner chia sẻ: “Arsenal là CLB giàu truyền thống, thật khó để từ chối lời đề nghị từ họ. Tôi sẽ cố gắng để giúp Arsenal trở lại Champions League, đó là mục tiêu lớn nhất của tôi”.
 

Ian Wright tin Lichsteiner sẽ chơi tốt ở Arsenal

 

Ian Wright phát biểu về Stephan Lichsteiner, cựu sao Pháo thủ cho rằng kinh nghiệm của ngôi sao người Thụy Sỹ rất quan trọng với đội chủ sân Emirates.
 
Ian Wright phat bieu ve Lichsteiner

Ian Wright phát biểu về Lichsteiner


“Lichsteiner là bản hợp đồng tuyệt vời với Arsenal, đội bóng không mất xu nào nhưng sở hữu một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn tốt. Tôi đánh giá cao Arsenal với bản hợp đồng mang tên Lichsteiner”.

“Mùa trước Chambers đã không thể thay thế Bellerin khi cậu ấy không ra sân, nhưng Lichsteiner thì khác, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính. Lichsteiner sẽ giúp những cầu thủ trẻ của Arsenal tiến bộ rất nhiều”.

“Việc Lichsteiner chọn Arsenal cho thấy đội bóng vẫn có sức hút lớn với những cầu thủ, tôi nghĩ rằng Emery đang có chiến lược mua sắm hợp lý. Hy vọng ông ấy sẽ đưa về thêm những cái tên chất lượng”.

Màn trình diễn của Lichtsteiner mùa giải 2017/18 vừa rồi


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X