Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" của M.U mong muốn được trở lại với Premier League

Thứ Hai 28/03/2011 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng Van Nistelrooy vẫn chưa hề có ý định treo giày. Mới đây nhất, tiền đạo người Hà Lan đã bày tỏ mong muốn có thể trở lại Anh thi đấu trước khi chính thức giải nghệ.

Những năm tháng huy hoàng nhất trong sự nghiệp của Van Nistelrooy có lẽ không phải nói ai cũng biết nó gắn liền với M.U. "Van Gol" cùng với "Titi" Henry của Arsenal chính là 2 chân sút vĩ đại nhất của Premier League trong những năm đầu của thế kỉ 21. Nhưng rồi một xích mích không đáng có với Sir Alex đã khiến cho tiền đạo người Hà Lan phải khăn gói ra đi. Anh bôn ba một vài năm ở Real Madrid sau đó chuyển sang Hamburg tại Bundesliga

Van Nistelrooy muốn trở lại Premier League trong những năm cuối sự nghiệp

Đây nhiều khả năng sẽ là mùa giải cuối cùng anh thi đấu cho đội bóng thành phố cảng của nước Đức bởi tiền đạo năm nay 34 tuổi vẫn ôm mộng được trở lại xứ sở sương mù trong những năm cuối của sự nghiệp. Phát biểu trước báo giới, Nistelrooy cho biết:"Tôi đang nghĩ về một CLB ở Anh sau khi kết thúc mùa giải này. Tôi cũng có thể tìm kiếm một CLB ở Tây Ban Nha nhưng tôi không nghĩ rằng Real Madrid sẽ lại nỗ lực để đưa tôi trở lại giống như những gì đã từng xảy ra ở tháng Giêng. Tôi đã quyết định rằng nếu một CLB ở châu Âu nào đó cần tôi thì tôi sẵn sàng có thể làm một tiền đạo dự bị".

Van Nistelrooy thời điểm này đã ở cái tuổi xế chiều của sự nghiệp nhưng khát khao chơi bóng của anh thì vẫn luôn cháy bỏng và đẳng cấp của tiền đạo từng một thời làm "Vua vòng cấm" chắc chắn sẽ còn rất hữu ích. Hiện tại, một số CLB trong đó nổi bật nhất là Blackburn Rovers đang rất hi vọng có thể đưa chân sút người Hà Lan trở lại với Premier League trong kì CN mùa hè tới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X