Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của M.U khẳng định De Gea không phải “thần thánh”

Thứ Hai 15/06/2015 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân cựu danh thủ Edwin van der Sar, một người cũ của M.U đã lên tiếng thừa nhận nguy cơ Quỷ đỏ khó lòng có thể giữ chân David de Gea ngay trong mùa Hè này. Mặc dù vậy, “lão tướng” người Hà Lan vẫn lạc quan cho rằng đội bóng thành Manchester hoàn toàn đủ sức tìm ra phương án thay thế thủ thành 24 tuổi.

Nguoi cu cua MU khang dinh De Gea khong phai than thanh hinh anh
De Gea gần như chắc chắn sẽ chia tay M.U ngay trong mùa Hè năm nay

Thời điểm hiện tại, những tin đồn liên quan đến việc David de Gea chuẩn bị nói lời chia tay M.U đồng thời chuyển sang khoác áo Real Madrid đang ngày càng xuất hiện một cách dày đặc hơn bao giờ hết trên khắp các mặt báo châu Âu. Nhiều khả năng, cựu thủ môn Atletico sẽ quay trở lại La Liga để đầu quân cho Los Blancos sau một bản hợp đồng chuyển nhượng với mức giá dự kiến khoảng 25 triệu bảng.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân một người cũ của M.U là cựu thủ thành huyền thoại Edwin van der Sar đã lên tiếng thừa nhận về nguy cơ đội bóng chủ sân Old Trafford có thể mất De Gea ngay ở “phiên chợ hè” sắp tới. Tuy nhiên, bên cạnh đó, danh thủ người Hà Lan cũng tự tin tuyên bố rằng Quỷ đỏ hoàn toàn đủ sức tìm kiếm các phương án thay thế cho ngôi sao 24 tuổi.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, Van der Sar chia sẻ: “Có những tin đồn liên tiếp xuất hiện trong thời gian vừa qua. Nếu như De Gea thực sự muốn ở lại, cậu ấy chắc chắn đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn. Tôi nghĩ rằng bất kỳ một đội bóng nào khi bắt đầu mùa giải mới cũng có cho mình 11 cái tên quan trọng để xây dựng bộ khung đội hình chính, nhưng không phải là không thể thay thế. Do đó, ngay cả trong trường hợp De Gea rời M.U, ban lãnh đạo CLB vẫn có thể tìm kiếm được những giải pháp ổn thỏa”.

“De Gea từng gặp không ít khó khăn trong mùa bóng đầu tiên tại sân Old Trafford. Thế nhưng, ở những mùa giải tiếp theo, cậu ấy đã thể hiện sự tiến bộ và trưởng thành đáng kinh ngạc. Khi đặt chân tới nước Anh, De Gea vẫn còn là một cậu bé nhưng đến bây giờ, cậu ấy đã trở thành một người đàn ông thực thụ. Tôi cũng không biết có chính xác bao nhiêu ứng viên đủ sức thay thế De Gea nếu như cậu ấy phải chia tay M.U nhưng chắc chắn, sẽ có những thủ thành làm được việc đó”.

Trong quá khứ, Van der Sar từng trải qua 6 năm khoác áo M.U (2005-2011) sau khi cập bến sân Old Trafford từ Fulham với mức giá vỏn vẹn 5 triệu bảng. Cựu thủ thành người Hà Lan chính là một nhân tố quan trọng dưới thời Sir Alex Ferguson giúp Quỷ đỏ đoạt được cú đúp danh hiệu Champions League và Premier League vào mùa giải 2007/2008.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X