Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của MU gửi lời chúc mừng tới tân binh giải Ngoại Hạng

Thứ Bảy 18/07/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU Ander Herrera đã gửi lời chúc mừng đến người thầy cũ Marcelo Bielsa cùng CLB Leeds United.

 Mới đây, trên tài khoản Twitter của mình, cựu cầu thủ của Manchester United Ander Herrera đã dành những lời chúc mừng tới Leeds United – tân binh đầu tiên của giải Ngoại Hạng Anh mùa tới.

Trên trang cá nhân, tiền vệ người Tây Ban Nha viết: “Man United sẽ luôn là đội bóng mà tôi yêu mến tại nước Anh. Nhưng tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới HLV Bielsa. Ông ấy là một người đàn ông trung thực và luôn hướng tới lối bóng đá đẹp. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì những gì ông ấy đã đạt được”.

Leeds United chính là đội bóng đầu tiên giành quyền lên chơi tại Premier League 2020 – 2021. Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Barnsley (đồng thời đối thủ cạnh tranh trực tiếp West Brom bất ngờ thất bại 1-2 trước Huddersfield) đã giúp thầy trò HLV Marcelo Bielsa chính thức có một suất lên hạng.

bielsa leeds
HLV Marcelo Bielsa là người có công lớn nhất giúp Leeds United trở lại Premier League

Trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2013, Ander Herrera từng là học trò của HLV Marcelo Bielsa tại Athletic Bilbao. Anh là thành viên trong một tập thể tài năng của đội bóng xứ Basque khi đó với những Javi Martinez, Oscar de Marcos hay Iker Muniain. Chính Athletic Bilbao của Marcelo Bielsa đã đánh bại Manchester United tại vòng knock-out Europa League mùa giải 2012.

Sau hơn 5 mùa giải chơi bóng cho MU, Ander Herrera đã chuyển tới PSG hồi đầu mùa 2019 – 2020.

Thế Trung

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X