Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của Man United trở về Premier League

Thứ Năm 12/06/2014 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mame Biram Diouf vừa bất ngờ trở lại Premier League. Tuy nhiên điểm dừng chân của tiền đạo này không phải Man United, đội bóng cũ của anh mà là Stoke City.

Mame Diouf từng gắn bó với Old Trafford nhiều năm nhưng không thể nói ở nơi đây, anh đã trưởng thành. Hannover mới là đội bóng vun đắp tài năng cho chân sút 26 tuổi này. Sau 3 mùa tại Hannover, Diouf đã vươn mình trở thành một tiền đạo đáng sợ, hai mùa gần đây anh đã ghi 20 bàn cho Hannover tại Bundesliga và đều là một trong những chân sút xuất sắc nhất đội bóng Đức. Do ngân sách hạn hẹp mà Hannover đã không thể đồng ý những yêu cầu của Diouf. Vì vậy hai bên quyết định chia tay khi hợp đồng chấm dứt vào hè này và Diouf sau đó liền ký với Stoke bản hợp đồng 4 năm.

Mame Biram Diouf
Mame Biram Diouf

Các điều khoản tài chính dành cho chân sút người Senegal chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều so với khi anh được nhận tại Stoke. Do hợp đồng hết thời hạn nên Diouf không tốn của Stoke phí chuyển nhượng. Tại đội bóng mới, anh sẽ là sự thay thế cho Peter Crouch đã không còn sung sức ở tuổi 33. Sự càn lướt, tốc độ cùng kỹ thuật khá của Diouf sẽ giúp anh chiếm suất đá chính trên hàng công Stoke ở mùa tới. Mẫu tiền đạo như Diouf rất thích hợp với bóng đá Anh. Và chắc chắn, Stoke sẽ được hưởng lợi từ chân sút này. Vì ít ra, họ không tốn phí chiêu mộ Diouf.

Tại Premier League, Diouf sẽ có dịp tái ngộ và chứng tỏ với Man United rằng họ sẽ phải nuối tiếc khi bán anh đi. Diouf chỉ có đúng 5 trận tại Premier League trước khi bị thanh lý vào hè 2012 và trong số này, anh cũng chỉ kịp ghi 1 bàn. Có lẽ Diouf sẽ không có cơ hội gắn bó với các đội bóng lớn khi dù sao, đẳng cấp của anh cũng có giới hạn. Tuy nhiên được trở lại Premier League, được hưởng những khoản thu nhập thỏa đáng cũng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X