Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của Liverpool ủng hộ Milner trở thành thủ quân The Kop

Thứ Hai 22/06/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân một người cũ của Liverpool là cựu danh thủ Gary McAllister đã lên tiếng ủng hộ tân binh James Milner trở thành đội trưởng bên phía The Kop.

Nguoi cu cua Liverpool ung ho Milner tro thanh thu quan The Kop hinh anh
James Milner là mẫu cầu thủ hết sức đa năng

Cách đây ít lâu, tiền vệ đa năng James Milner của Man City đã chấp nhận chuyển sang khoác áo Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Đáng chú ý, trước khi đồng ý cập bến đội bóng chủ sân Anfield, ngôi sao người Anh đã từ chối lời đề nghị mức lương lên đến 165.000 bảng/tuần từ phía ban lãnh đạo The Citizens. Nguyên nhân được Milner đưa ra chính là vì anh không muốn thường xuyên phải đóng vai trò “kép phụ” trong màu áo Man xanh.

Cần phải nhấn mạnh rằng, cầu thủ 29 tuổi là mẫu tiền vệ cực kỳ linh hoạt. Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ đều tốt cùng khả năng tranh chấp tương đối bền bỉ, Milner có thể đảm nhiệm khá nhiều vị trí trên sân, từ tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến trung phong cắm đều không thành vấn đề.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân một người cũ của Liverpool là cựu tiền vệ Gary McAllister cũng lên tiếng đưa ra quan điểm bày tỏ thái độ ủng hộ Milner trở thành đội trưởng bên phía The Kop. Phát biểu trước báo giới, Mc Allister chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Rõ ràng, đây chính là một bản hợp đồng hết sức thành công của ban lãnh đạo Liverpool”.

“James Milner là mẫu cầu thủ mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu. Cậu ấy có thể thi đấu ở ba hay bốn vị trí khác nhau, tùy theo từng thời điểm. Trong mùa giải sắp tới, những kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao của Milner cũng hoàn toàn có thể giúp ích rất nhiều cho Liverpool khi mà Gerrard đã rời sân Anfield. Tôi nghĩ rằng Milner xứng đáng được đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng của The Kop”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X