Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ coi thường sức mạnh của Arsenal

Thứ Năm 24/01/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson không đánh giá cao Arsenal ở mùa giải này, người cũ khẳng định Pháo thủ khó lòng vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League.

Arsenal khó vào Top 4 NHA và vô địch Europa League


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đánh bại Chelsea 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19. 3 điểm có được giúp đội bóng thành London rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 3 điểm, cơ hội vào Top 4 lại mở ra với đội chủ sân Emirates.
 
Paul Merson không đánh giá cao Arsenal ở mùa giải 201819 hình ảnh

Arsenal đặt mục tiêu vô địch Europa League và vào Top 4 NHA


Ở những giải đấu khác, Arsenal đã lọt vào vòng 4 FA Cup. Pháo thủ cũng đã ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp ở Europa League. Phát biểu sau trận đấu với Chelsea, HLV Unai Emery tuyên bố mục tiêu của Arsenal là vào Top 4 Ngoại hạng Anh và đăng quang chức vô địch Europa League.

Paul Merson không đánh giá cao Arsenal ở mùa giải này, người cũ khẳng định Pháo thủ khó lòng vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League.

“Phải thừa nhận rằng chiến thắng trước Chelsea chỉ giúp Arsenal mở ra cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, nên nhớ rằng họ vẫn đang bằng điểm với M.U và kém Chelsea 3 điểm. Ở Europa League, để vô địch cũng không hề dễ dàng. Vẫn còn rất nhiều đối thủ khó chơi ở giải đấu này như Chelsea, Inter Milan hay Napoli”.
 
merson

Paul Merson không đánh giá cao sức mạnh của Arsenal


“Với lực lượng hiện tại, tôi nghĩ Arsenal sẽ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League, thậm chí nếu không biết phân phối sức lực họ hoàn toàn có thể không hoàn thành mục tiêu ở cả 2 giải đấu kể trên”.

“Arsenal chơi ở Europa League, giải đấu diễn ra vào ngày thứ 5, đến cuối tuần họ phải đá ở Ngoại hạng Anh. HLV Emery cũng đang gặp khó khăn khi rất nhiều trụ cột dính chấn thương nặng, ông ấy cần tính toán hợp lý nếu không muốn đội bóng trải qua một mùa giải thất bại”.

Tại vòng 4 FA Cup, Arsenal sẽ có trận đấu với M.U. Trước trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi HLV Emery trước đại chiến, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Video Arsenal 2-0 Chelsea (Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19)
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X