Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cho rằng trận thua Tottenham có thể khiến Man xanh mất tất

Thứ Tư 10/04/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao hơn với phong độ huỷ diệt, nhưng bất ngờ Man City bị Tottenham hạ gục trong trận tứ kết lượt đi Champions League mới đây.


Trận thua Spurs có thể gây ảnh hưởng tiêu cực cho Man City
 

Nhận định sau trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, cựu thuyền trưởng Man City – HLV Stuart Pearce cho biết: “Bất chấp chấn thương của Harry Kane, Tottenham vẫn cực kỳ tự tin. Họ biết rằng mình sẽ làm nên điều gì đó ở trong hiệp 2 trận đấu này.

Các cầu thủ Spurs tuyệt đối không tồn tại suy nghĩ sẽ thất bại khi Kane dính chấn thương. Rõ ràng, mất đi những ngôi sao xuất sắc nhất là một tổn thất lớn, nhưng ngay cả vậy – Spurs vẫn biết cách để hạ gục Man City.

Khi Harry Kane rời sân, điều đó cho phép Son Heung Min có nhiều không gian hơn để khai thác. Bạn luôn cần một mẫu cầu thủ có khả năng chạy sau lưng hàng phòng ngự như Son trong đội hình.

Man City bị Tottenham hạ gục ở tứ kết Coi chừng mất tất hình ảnh

Man City bị Tottenham hạ gục với tỷ số tối thiểu


Ở thời điểm hiện tại, mỗi một trận đấu đối với Man City đều có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Và với thất bại trước Tottenham, tinh thần của các cầu thủ đã cạn kiệt bởi nỗi thất vọng này. Đoàn quân của Pep Guardiola nghĩ rằng mình có thể xoay chuyển cục diện, nhưng trước mắt họ cần gượng dậy về mặt tâm lý, sau khi tuyên bố đòi thắng hết để ăn 4.

Đó là một áp lực quá nặng nề. Làm khách trên sân của Crystal Palace không hề dễ dàng, và hoàn toàn có khả năng Man City sẽ thất bại ở cả 2 đấu trường khao khát nhất”
– HLV Stuart Pearce nhận xét sau khi Man City bị Tottenham hạ gục.
Smalling thực sự không đùa, buông lời thách thức Messi trước đại chiến
Rốt cuộc, trung vệ M.U cũng biến lời nói dối của mình trở thành sự thực trước màn tiếp đón Barca. Cụ thể, Chris Smalling buông lời thách thức Messi vào đêm nay.
Thua trắng mắt, Pep vẫn khẳng định Man City xứng đáng thắng 100%
HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Tottenham với một sự không hài lòng, bởi ông cho rằng Man City mới là những người kiểm soát trận đấu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X