Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích Wenger vì vụ Sanchez

Thứ Sáu 30/06/2017 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Stewart Robson của Arsenal vừa lên tiếng trách HLV Wenger vì không thể hiện tham vọng của đội bóng bằng việc giữ chân ngôi sao quan trọng nhất là Alexis Sanchez.
Sanchez that vong voi Arsenal
Tương lai của Sanchez tại Arsenal vô cùng mờ mịt

Man City hiện đang tiến gần đến việc chiêu mộ siêu sao Alexis Sanchez của Arsenal. Tiền đạo người Chile khẳng định anh đã đưa ra quyết định sẽ ở lại hay ra đi nhưng chỉ công bố sau khi Confed Cup kết thúc.

Hiện tại, Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Và cựu tiền vệ Stewart Robson cho rằng BLĐ đội bóng đã xử lý vụ việc quá thiếu khôn ngoan, trong đó lỗi cũng có một phần thuộc về HLV Wenger.

“Những chuyện đang xảy ra thật vô lý. Sanchez đã chơi tốt tại Arsenal nhưng không nhận được một bản hợp đồng tốt. Năm ngoái, Arsenal đã có khởi đầu không tốt. Phía Arsenal đã cố gắng nói với truyền thông rằng Sanchez không phải là một cầu thủ mà đội bóng mong muốn. Họ nói rằng cậu ấy không hoạt động nhiều như các cầu thủ trong đội, phòng thủ thì tệ và có một vài vụ lùm xùm với các đồng đội.

“Nhưng cuối cùng thì Sanchez đã lấy lại phong độ và chơi cực tốt. Sẽ là sai lầm nếu đội bóng để cậu ấy ra đi như vậy. HLV Wenger không thích tranh cãi và không thích những ai dám chống lại quyết định của ông. Nhưng Sanchez lại là một cầu thủ như thế. Khi những cầu thủ xung quanh không hoạt động chăm chỉ như bình thường hay không chuyền cho cậu ấy trong những tình huống ngon ăn thì cậu ấy sẵn sàng nhảy vào tranh cãi với họ.

“Đôi khi đó là một đức tính tốt cần phải có. Bạn cần 3 hay 4 cầu thủ như vậy để vực dậy khi đội bóng trượt dài. Sanchez rõ ràng là cầu thủ tốt nhất của Arsenal trong khoảng 2 hay 3 năm gần đây”.

Hiện tại, Sanchez đã cùng với đội tuyển Chile lọt vào đến chung kết Confed Cup. Chủ nhật này, La Roja sẽ đối đầu với đội tuyển Đức tại Saint Petersburg để tranh ngôi vô địch. Sau đó, tiền đạo 28 tuổi sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ hè hoặc cũng có thể sẽ chốt tương lai trước khi nghỉ ngơi.
Vì sao Arsenal nên chi đậm đưa về Lemar?
Arsenal đang rất cố gắng để đưa về tiền vệ Thomas Lemar của Monaco và cầu thủ người Pháp hứa hẹn là sự bổ sung hoàn hảo cho Pháo thủ.

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X