Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích Man Utd chỉ biết đến tiền

Thứ Bảy 18/11/2017 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Debora Gomes, cựu tuyển trạch viên của sân Old Trafford, vừa mới lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ chỉ quan tâm đến tiền sau thời Sir Alex Ferguson.

Debora Gomes bắt đầu làm việc tại Manchester United vào mùa hè năm 2014, chỉ ít ngày sau khi đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công bản hợp đồng kỉ lục thời bấy giờ Angel Di Maria với mức giá 59,7 triệu bảng. Tuy nhiên, ông cũng đã nhanh chóng ra đi bỏ lại công việc béo bở của mình và có lý do riêng của mình.

Nguoi cu chi trich Man Utd chi biet den tien hinh anh
Manchester United

Mới gần đây, Debora Gomes đã hé lộ nguyên nhân qua những lời chỉ trích đội bóng cũ không ngớt: “Tôi nhận ra rằng sau khi Sir Alex Ferguson ra đi, CLB đã mất cảm hứng với bóng đá. Lúc nào cũng chỉ là tiền, tiền và tiền. Tất cả mọi thứ đều là làm sao kiếm được nhiều tiền và chấm hết.”

“Thậm chí ngay cả trong vấn đề chuyển nhượng, khi họ quyết định mua cầu thủ nào cũng tính toán tỉ mỉ để lựa chọn ra người sẽ mang lại nhiều tiền hơn. Họ không nghĩ đến chuyên môn đội bóng, không nghĩ đến việc mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Tất cả những gì họ quan tâm chỉ là tiền mà thôi.”

Khi được gặng hỏi cụ thể về thương vụ chiêu mộ Angel Di Maria từ Real Madrid, Debora Gomes chia sẻ: “Tôi đã để ý trong nhiều sự kiện vàrất muốn nói chuyện với cậu ấy. Di Maria không hề vui vẻ khi đến đội bóng. Đầu tiên, cậu ấy không thể giao tiếp với bất cứ ai. Thứ hai là vì cậu ấy nhận ra rằng đội bóng mua mình chỉ vì muốn bán được nhiều áo đấu với cái tên Di Maria trên lưng".

“Và rồi tôi cũng nghe thấy mọi người ở đó nói rằng: 'Di Maria sẽ giúp chúng ta bán được áo đấu'. Cậu ấy không thoải mái khi đến Manchester United là bởi vậy. Chính thế, việc cậu ấy quyết dứt áo ra đi chỉ sau một năm gắn bó cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu và không có gì đáng trách.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X