Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích lối chơi thực dụng Mourinho áp dụng ở Tottenham

Thứ Ba 08/12/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Tottenham, Graeme Souness đã chỉ trích lối chơi thực dụng mà HLV Jose Mourinho đang xây dựng ở Tottenham.

Graeme Souness lên tiếng chỉ trích Jose Mourinho


Mùa giải năm nay, Tottenham đang chơi rất ấn tượng. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Spurs có cùng 24 điểm sau 11 trận như Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Trong những trận đấu với các đội bóng lớn, đội bóng của Mourinho đều chơi phòng ngự phản công.
 
Graeme Souness chỉ trích lối chơi thực dụng của HLV Jose Mourinho hình ảnh

Mourinho bị chỉ trích vì lối chơi thực dụng ở Tottenham


Theo đó, trước Man City, Chelsea và Arsenal, Spurs đều chủ động thường thế trận cho đối thủ. Đội bóng thành London chờ đợi cơ hội từ những pha phản công, với cách chơi này họ lần lượt đánh bại Man City và Arsenal trên sân nhà, cầm hòa Chelsea trên sân khách.

Sự thực dụng đã làm nên tên tuổi của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, người cũ Tottenham, Graeme Souness thừa nhận rằng không mê nổi lối chơi được ông thầy người Bồ xây dựng. Ông nói:

"Trong những năm gần đây, Tottenham không thể giành được một danh hiệu nào. 29 năm qua đội bóng mới chỉ có 2 chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Tôi biết NHM kỳ vọng vào một danh hiệu và Mourinho đang cố gắng để làm điều đó".

"Tuy nhiên, nhìn cách Chelsea và Liverpool giành những chiến thắng thuyết phục, tôi cảm thấy khá thất vọng khi xem Tottenham thi đấu. Tôi biết rằng mỗi CLB có một phong cách khác nhau. Tôi có thể ngưỡng mộ sự thực dụng, sự chuyên nghiệp. Nhưng nếu là một khán giả ngồi xuống xem bóng thì không, tôi thấy rất khó để tận hưởng lối thi đấu này."

Tính đến thời điểm hiện tại, Tottenham đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. "Gà trống" mới chỉ nhận 9 bàn thua sau 11 trận, nhưng họ cũng nằm trong Top 3 CLB ghi nhiều bàn thắng nhất, sau Liverpool và Chelsea.
Mourinho sẽ giúp Tottenham có danh hiệu ở mùa giải năm nay
Đó là nhận định của người cũ Tottenham, Darren Bent. Hiện đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang chơi rất tốt ở mọi đấu trường mà họ tham dự.
Tottenham Hotspur đang sở hữu cặp song sát đáng sợ nhất Premier League
Harry Kane và Son Heung Min đang tạo nên một cặp song sát đáng sợ bậc nhất Premier League – được nhấn mạnh thêm nữa bởi những tình huống phối hợp cực kỳ đẳng...
Chơi bùng nổ, Silva và Zouma được so sánh với 2 huyền thoại Chelsea
Thiago Silva và Kurt Zouma đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Cựu cầu thủ Tottenham, Garth Crooks đã so sánh họ với 2 huyền thoại của The Blues.
ĐIỂM TIN SÁNG 8/12: Arteta lập kỷ lục buồn sau trận thua Tottenham; MU vào cuộc cứu Cavani
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 08/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Biếm họa: Ozil thảnh thơi ngồi xem Arsenal bại trận trước Tottenham
Trong khi Arsenal thất bại trong trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur thì Mesut Ozil vẫn có thể thảnh thơi ngồi uống trà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X