Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích Liverpool vì ký hợp đồng 6 năm với Klopp

Thứ Hai 06/02/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp đã được Liverpool trao cho một bản hợp đồng 6 năm vào mùa hè năm ngoái và cựu tiền vệ Dietmar Hamann của đội bóng mới đây đã đặt dấu hỏi về quyết định đầy cảm tính này.
Jurgen Klopp duong nhu dang bat luc voi Liverpool.
HLV Klopp bất lực với phong độ tệ hại của Liverpool gần đây

Klopp được BLĐ Liverpool đưa về thay Brendan Rodgers vào tháng 10/2015. Chiến lược gia người Đức ngay lập tức để lại được những dấu ấn đậm nét khi đưa đội bóng thành phố cảng đi tới chung kết League Cup và chung kết Europa League. Đáng tiếc là The Kop lại để thua ở cả hai trận đấu quan trọng này trước Man City và Sevilla.

Màn trình diễn của đội chủ sân Anfield ở những đấu trường này đủ để làm các ông chủ hài lòng. Vì vậy, họ đã quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Klopp hồi tháng 7 năm ngoái. Nhà cầm quân 49 tuổi cũng đã đáp lại niềm tin từ BLĐ khi giúp Liverpool khởi đầu mùa giải vô cùng mạnh mẽ. Nhưng giờ đây, họ mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Từ vị thế của một đội đua vô địch, Liverpool đã bị đánh bật khỏi top 4. Và cựu cầu thủ Dietmar Hamann rất không hài lòng khi chứng kiến tình cảnh của đội bóng hiện nay.

“Bạn không thể có được sự ổn định từ một bản hợp đồng 6 năm với HLV. Bạn chỉ nhận được điều đó từ những thương vụ tốt trên thị trường chuyển nhượng. Klopp đã tạo ra ảnh hưởng và cải thiện khả năng của một số cầu thủ. Nhưng nếu bạn nhìn vào những thống kê, điểm số trung bình mà đội giành được thì chỉ số này không khác thời Rodgers là mấy.

“Liverpool đã để thua hai trận chung kết, những trận đấu mà họ có thể thắng. Và rồi sau đó CLB đưa ra một quyết định cảm tính là gia hạn với Klopp. Trong những năm gần đây, mỗi khi trao cho các CĐV hy vọng, đội bóng lại bất ngờ sụp đổ và điều đó vẫn chưa thay đổi dưới thời Klopp. Cách đây 6 đến 8 tuần, họ vẫn còn là một trong những ứng cử viên vô địch. Bây giờ thì đã có những dấu hỏi về khả năng ở lại trong top 4 của Liverpool. Liệu Klopp có thể thay đổi tình trạng bất ổn này hay không thì tôi không biết. Nhưng chắc chắn đội bóng cần thay đổi vì cách họ thi đấu những năm gần đây là chưa đủ tốt”.
Carragher: Klopp thiếu những phương án B
Huyền thoại Jamie Carragher khẳng định Liverpool rơi vào khủng hoảng là vì HLV Juergen Klopp thiếu những phương án B chất lượng.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X