Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích Chelsea vì bán Matic cho M.U

Thứ Năm 05/10/2017 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Ray Wilkins đã lên tiếng chỉ trích Chelsea vì để tiền vệ Nemanja Matic cập bến M.U ở phiên chợ Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Nemanja Matic đã chơi cực tốt bên cạnh Kante ở khu vực giữa sân. Chính phong độ ấn tượng của bộ đôi này là một trong những lý do giúp Chelsea vô địch Premier League. Tuy nhiên, Hè 2017 đội bóng thành London lại quyết định mua Bakayoko và bán Matic cho M.U. Chelsea thu về 40 triệu bảng cho thương vụ này, song họ bị chỉ trích rất nhiều sau khi để cầu thủ người Serbia cập bến sân Old Trafford.
Chelsea bi chi trich vi ban tien ve Nemanja Matic hinh anh
Chelsea bán Matic cho M.U
Người cũ Ray Wilkins đã lên tiếng chỉ trích Chelsea vì để tiền vệ Matic cập bến M.U ở phiên chợ Hè 2017: "Tại sao Chelsea lại bán anh với giá 40 triệu bảng? Tôi không biết, tôi thực sự không hiểu quyết định của họ. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U ở giai đoạn đầu mùa giải này. Matic là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đã thể hiện điều đó khi còn khoác áo Chelsea. Tôi thực sự không hiểu tại sao họ lại bán cậu ấy”.
Chelsea đã suy yếu vì Bakayoko không phải Matic
Huyền thoại Ray Wilkins tỏ ra bi quan về cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Premier League của đội bóng cũ trong mùa giải này.
Michael Carrick không đóng góp được nhiều cho M.U, Ander Herrera cũng không được sử dụng thường xuyên. Paul Pogba thì đang dính chấn thương dài hạn, song M.U vẫn đều đặn có được những chiến thắng. Đó là vì Matic đang chơi quá hay ở tuyến giữa. Khối lượng công việc mà cậu ấy làm bằng hai cầu thủ khác. Chính Matic đang đem lại sự khác biệt cho M.U. Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ không thể vô địch Premier League mùa này vì đẩy Matic đến sân Old Trafford”.
Matic Chelsea vs Stoke
Ray Wilkins lên án Chelsea vì bán Matic 
M.U đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League sau 7 vòng đấu, họ có cùng 19 điểm như Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Hàng thủ đội chủ sân Old Trafford mới chỉ để thủng lưới 2 bàn tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, điều đó có được một phần nhờ vào phong độ ấn tượng của Matic. Anh giúp hàng thủ Man đỏ tránh khỏi rất nhiều những áp lực.

Lê Hường (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X