Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra yếu tố giúp Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 20/08/2018 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp phát biểu về Liverpool, người cũ của The Kop đã chỉ ra những yếu tố giúp đội bóng thành phố Cảng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.

Liverpool được đánh giá cao ở mùa giải 2018/19


Mùa giải vừa qua, Liverpool dù thi đấu khá cố gắng nhưng vẫn không thể lọt vào nhóm cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. The Kop chỉ có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ kém đội đầu bảng Man City tới 25 điểm.
 
Jamie Redknapp phát biểu về Liverpool hình ảnh

Liverpool được đánh giá cao ở mùa giải 2018/19


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội chủ sân Anfield đã mua rất nhiều những cầu thủ chất lượng. The Kop đã bỏ ra 175 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng lớn như Naby Keita, Alisson, Fabinho...Với những sự bổ sung chất lượng, đội hình của Liverpool được nâng cấp đáng kể.

Man City và Liverpool là hai đội bóng được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, cả hai đội đều đã phô diễn khả năng của mình ở vòng đấu đầu tiên. Nếu như Man xanh đánh bại Arsenal 2-1 ngay trên sân khách thì Liverpool hạ West Ham 4-0.

Khi mà Tottenham không có một tân binh nào, M.U thiếu sự ổn định còn Arsenal và Liverpool đều có những HLV mới thì Liverpool nổi lên như đối thủ trực tiếp của Man City trong cuộc đua vô địch.
 

Người cũ bày cách giúp Liverpool vô địch NHA mùa này

 

Jamie Redknapp phát biểu về Liverpool, người cũ của The Kop đã chỉ ra những yếu tố giúp đội bóng thành phố Cảng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.
 
Wijnaldum khong roi Liverpool

Jamie Redknapp tin rằng để vô địch NHA mùa này Liverpool không được mất điểm trước những đối thủ yếu hơn


"Tất nhiên là Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch, nhưng Liverpool có khả năng tạo ra sức ép và gây bất ngờ. Khoảng cách giữa hai đội ở mùa trước là 25 điểm, Klopp sẽ phải tìm cách rút ngắn khoảng cách này”.

“Ngoài việc chơi tốt trước những đối thủ lớn, Liverpool cần giành tối đa những điểm số trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Những trận hòa 0-0 trước Stoke hay West Brom ở mùa trước không được xuất hiện ở mùa này”.

“Khi bạn mất điểm trước các đối thủ ở nhóm cuối bảng, bạn tự thu hẹp khả năng vô địch của mình. Liverpool đang có một đội hình với chiều sâu tốt, Klopp cần tận dụng các cầu thủ để cạnh tranh trên mọi đấu trường”.

“Tất cả đều phải được trao cơ hội để đóng góp vào sự thành công của đội bóng. Năm ngoái Pep đã xoay tua cầu thủ cực tốt, để giành những danh hiệu lớn Klopp cũng phải làm được những điều như vậy”.

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 Crystal Palace vs Liverpool, dù phải làm khách nhưng chắc chắn mục tiêu của Lữ đoàn đỏ vẫn là 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X