Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra ưu tiên số 1 của Liverpool ở thời điểm hiện tại

Thứ Hai 01/11/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool - Stan Collymore đã lên tiếng khuyên HLV Klopp mua thêm tiền vệ vào tháng 1 năm 2022 sau những chấn thương của Harvey Elliott và Naby Keita.

Liverpool cần bổ sung tiền vệ


"Lữ đoàn đỏ" vừa nhận tin buồn khi tiền vệ Naby Keita dính chấn thương trong trận hòa 2-2 với Brighton trên sân Anfield. Cầu thủ sinh năm 1995 gặp vấn đề ở gân khoeo và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chấn thương của Keita khiến HLV Klopp lo lắng bởi tiền vệ này đang chơi cực tốt.
 
Stan Collymore muốn Klopp mua thêm tiền vệ vào tháng 1 năm 2022

Stan Collymore muốn Klopp mua thêm tiền vệ vào tháng 1 năm 2022


Trước đó Liverpool cũng mất Harvey Elliott 6 tháng. The Kop vẫn còn nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ, có thể kể đến như Fabinho, Thiago Alcantara, Cutis Jones, Jordan Henderson, James Milner hay Alex Oxlade-Chamberlain, song trong số này chỉ có Fabinho và Henderson là đang duy trì phong độ tốt.

Cựu cầu thủ Liverpool - Stan Collymore đã lên tiếng khuyên HLV Klopp mua thêm tiền vệ vào tháng 1 năm 2022 sau những chấn thương của Harvey Elliott và Naby Keita:

Tôi thực sự lo lắng cho Liverpool khi chứng kiến Naby Keita dính chấn thương. Cậu ấy chơi thực sự tốt trong thời gian vừa qua, và nếu Keita nghỉ dài hạn Klopp sẽ phải mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2022”.

“Liverpool đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea và Man City. Để có thể đua sòng phẳng với 2 đội bóng kể trên Klopp cần có một lực lượng đủ tốt. Họ có nhiều lựa chọn ở hàng thủ và hàng công, nhưng hàng tiền vệ chưa có quá nhiều những cái tên nổi bật. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Liverpool không mua thêm tiền vệ vào tháng 1 tới”.

Sau trận hòa 2-2 trước Brighton, Liverpool sẽ có trận đấu với Atletico Madrid trên sân nhà ở vòng bảng Champions League, vào cuối tuần họ sẽ làm khách trên sân của West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.
“Trận hòa Brighton chẳng khác nào thất bại với Liverpool”“Trận hòa Brighton chẳng khác nào thất bại với Liverpool”
Đó là lời khẳng định của hậu vệ Andy Robertson. Ngôi sao sinh năm 1994 cảm thấy rất thất vọng khi The Kop để Brighton cầm hòa 2-2 trên sân nhà.
Thắng đậm Tottenham, Solskjaer vẫn chưa nguôi trận thua thảm LiverpoolThắng đậm Tottenham, Solskjaer vẫn chưa nguôi trận thua thảm Liverpool
HLV Solskjaer thừa nhận ông vẫn chưa nguôi thất bại trước Liverpool dù Man United vừa trở lại mạnh mẽ với màn vùi dập Tottenham.
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khóBốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.
Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man CityTuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man City
Dù đang dẫn đầu Premier League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X