Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra tử huyệt của Liverpool

Thứ Ba 09/10/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lữ đoàn đỏ đã có trận hòa không bàn thắng trước Man City, và người cũ Bellamy chỉ ra điểm yếu của Liverpool kể từ đầu mùa giải tới giờ.


Liverpool đang thiếu một tiền vệ sáng tạo
 

20 điểm sau 8 vòng đấu đã qua, Liverpool đang nằm ở nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng – cùng 2 ứng viên Man City và Chelsea. Dù vậy, The Kop vẫn chưa hoàn toàn thống trị được những trận đấu của mình, bởi tuyến tiền vệ của họ vẫn chưa đạt hiệu quả cao nhất.
 
Chia sẻ về điều này, cựu chân sút Craig Bellamy cho biết: “Liverpool có đủ sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, đặc biệt với sự xuất hiện của Virgin Van Dijk. Tôi không nghĩ họ cần một cầu thủ với thể hình to lớn. Tất cả những gì họ đang thiếu, đó là một tiền vệ phòng ngự.”

Bellamy chỉ ra điểm yếu của Liverpool

Bellamy chỉ ra điểm yếu của Liverpool


“Đó phải là một người có sự sáng tạo, bởi tiền vệ phòng ngự là một vị trí nhận được rất nhiều bóng. Fabinho là cái tên đủ khả năng giúp Liverpool thi đấu tốt hơn, đó là lý do cậu ấy được đưa về với giá 40 triệu bảng. Có một chút lo lắng khi đến thời điểm này, cậu ấy vẫn chưa hòa nhập được với môi trường mới.”
 
Ở mùa giải năm nay, tân binh người Brazil chỉ được góp mặt trong vỏn vẹn 2 trận đấu tại Champions League, 1 lần tại cúp Liên đoàn và chưa từng ra sân tại Premier League. HLV Jurgen Klopp cũng khẳng định đang rất cẩn trọng trong việc sử dụng tiền vệ Fabinho.
 
Nhưng với những lời Bellamy chỉ ra điểm yếu của Liverpool, có lẽ Lữ đoàn đỏ cần phải đẩy nhanh tốc độ hòa nhập của ngôi sao này. Fabinho là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Ligue 1, vì vậy anh càng phải chứng tỏ bản thân và giá trị của mình.
Thi đấu tệ hại Salah vẫn được đồng đội bảo vệ
Trent Alexander-Arnold bênh vực Mohamed Salah, hậu vệ của Liverpool khẳng định chân sút người Ai Cập sẽ sớm bùng nổ trở lại.
Dư âm Liverpool 0-0 Man City: Thận trọng, toan tính và nụ cười của… Mourinho
“Dựng xe bus” – đó là những gì trận đại chiến được chờ đợi nhất vòng 8 giải Ngoại hạng diễn ra. Và nhìn vào dư âm Liverpool vs Man City, chắc hẳn Jose Mourinho...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X