Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Van de Beek là lựa chọn hoàn hảo với Tottenham"

Thứ Năm 14/05/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Tottenham, Darren Bent đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Donny Van de Beek của Ajax.

Tottenham cần mua Van de Beek


Mùa giải trước, tiền vệ Donny Van de Beek là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Ajax đoạt chức VĐQG Hà Lan và lọt vào bán kết Champions League.
 
Tottenham được khuyên chiêu mộ tiền vệ Donny Van de Beek hình ảnh

Van de Beek hiện được nhiều đội bóng quan tâm

Mùa này, Donny Van de Beek vẫn thi đấu ổn định nên không có gì nhạc nhiên khi tiền vệ người Hà Lan lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Darren Bent, cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo nhiều CLB tại Premier League, đã đưa ra tư vấn cho đàn em:

"Van de Beek đã tiến bộ rất nhanh, là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Việc cậu ấy nhận được sự quan tâm lớn là chuyện dễ hiểu. Van de Beek có thể bất cứ đội bóng nào nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên đến Tottenham".

"Tôi tin Van de Beek sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Christian Eriksen (đã chuyển sang Inter Milan) để lại. Mourinho hiện đang thiếu đi những lựa chọn tốt cho vị trí tiền vệ tấn công. Tôi nghĩ rằng Van de Beek sẽ nhanh chóng có được vị trí đá chính ở Tottenham".

Quan tâm trung vệ của MU, Spurs được ủng hộ
Cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Tottenham, Darren Bent tin tưởng rằng trung vệ Eric Bailly sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng cũ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X