Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với Chelsea

Thứ Bảy 21/03/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Floyd Hasselbaink đã đưa ra những lời khuyên cho Chelsea, theo người cũ thì đội bóng thành London cần đưa về tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.

Chelsea được khuyên chiêu mộ Moussa Dembele


Chelsea đứng trước khả năng chia tay Olivier Giroud và Michy Batshuayi ở Hè 2020. Chân sút người Pháp rời Stamford Bridge do hết hạn hợp đồng, trong khi đó tiền đạo người Bỉ muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Chelsea được khuyên chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele  hình ảnh

Chelsea được khuyên chiêu mộ Moussa Dembele


HLV Lampard đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới, qua đó cạnh tranh với Tammy Abraham. Hiện rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm. Tiền đạo của RB Leipzig, Timo Werner là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Tiền đạo oussa Dembele của Lyon hay Lautaro Martinez của Inter Milan cũng đang được đưa vào tầm ngắm. Trong một diễn biến mới nhất, Jimmy Floyd Hasselbaink đã đưa ra những lời khuyên cho Chelsea, theo người cũ thì đội bóng thành London cần đưa về tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.

"Nếu Chelsea muốn mua thêm tiền đạo mới, tôi nghĩ Moussa Dembele sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho họ. Tôi biết Moussa khá rõ. Tôi đã đối mặt với cậu ấy khi tôi là HLV của QPR, cậu ấy đã chơi rất tốt và đánh bại hàng phòng ngự của chúng tôi”.

“Kể từ đó Moussa đã tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy đến Celtic và hiện đang tỏa sáng ở Lyon. Cậu ấy đã quen với những áp lực, cậu ấy đủ khả năng vượt qua những sức ép ở Chelsea. Quan trọng hơn, Moussa là một tay săn bàn tuyệt vời, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu”.

Cầu thủ người Pháp đã có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này. Sau 27 lần ra sân ở Ligue 1, anh đã ghi được 16 bàn, chỉ xếp sau Kylian Mbappe và Wissam Ben Yedder (cùng 18 bàn).

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X