Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra sự khốn khổ của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng 1

Thứ Bảy 30/01/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes tin rằng Liverpool dù có thiếu hụt trung vệ cũng sẽ không chi tới 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Liverpool cần trung vệ

Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng Liverpool vẫn đang tìm kiếm sự bổ sung chất lượng nơi hàng phòng ngự trong tháng 1 này. The Kop đã và đang hứng chịu cơn bão chấn thương với Virgil van Dijk và Joe Gomez nghỉ dài hạn.

Người cũ chỉ ra sự khốn khổ của Liverpool trong tháng 1 hình ảnh
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đang thiếu trung vệ

Mới nhất, Joel Matip thêm một lần chấn thương để lại Liverpool chỉ toàn cầu thủ trẻ hoặc những người chơi trái sở trường. Dù vậy, John Barnes giữ vững quan điểm rằng “Lữ đoàn đỏ” nên tránh sa vào những thương vụ “bom tấn” đầy rủi ro.

Sẽ không hoảng loạn

Cựu sao chạy cánh người Anh nói với BonusCodeBets: “Sẽ rất tuyệt nếu Liverpool có thể giải quyết vấn đề trung vệ, nhưng đây không phải là thời điểm bình thường. Không dễ để bạn có thể ra ngoài và chi 50 triệu bảng cho một cầu thủ để giải quyết tình trạng thiếu hụt vị trí.”

John Barnes
John Barnes không tin CLB cũ sẽ chi đậm

“Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra với Covid-19 và từ góc độ tài chính, bạn cũng không biết tương lai sẽ ra sao. Có lẽ Liverpool sẽ cảm thấy việc chi nhiều tiền lúc này là vô trách nhiệm. Tôi cũng không thấy CLB nào chi nhiều tiền cả.”

“Tôi không nghĩ rằng Liverpool sẽ có được trung vệ đẳng cấp cao nhất để xoay chuyển mùa giải trong tháng 1 này. Nhưng nếu họ cảm thấy có thể chơi lớn, tôi tin chắc họ sẽ giải quyết được.”

Liverpool hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League và sẽ gặp đội đứng ngay sau là West Ham vào đêm chủ nhật. Cách đây ít ngày, The Kop đã ngắt mạch 5 trận không thắng ở giải đấu khi vượt qua Tottenham 3-1.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X