Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra sai lầm chuyển nhượng của Chelsea hè 2018

Thứ Ba 11/09/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Pat Nevin cho rằng HLV Maurizio Sarri đã mắc sai lầm khi không để Ethan Ampadu rời Chelsea theo dạng cho mượn hè này.
Ethan Ampadu đang được đánh giá khá cao tại sân Stamford Bridge. Cầu thủ này mới chỉ 17 tuổi nhưng đã ra sân 7 lần cho đội một của The Blues. Ampadu sở hữu sự đa năng lớn khi vừa chơi được ở hàng tiền vệ, vừa chơi được ở hàng phòng ngự.

Ampadu đã gây ấn tượng trong 2 trận đấu gần nhất của đội tuyển xứ Wales tại giải Nations League. Anh nhận được lời khen đặc biệt từ HLV Ryan Giggs sau trận gặp CH Ireland và cũng được đích thân huyền thoại MU đứng ra bảo vệ sau khi mắc sai lầm trước Đan Mạch.

Chuyển nhượng Chelsea Người cũ chỉ ra sai lầm của Sarri hè 2018 hình ảnh

Người cũ cho rằng Ampadu nên rời Chelsea để được thi đấu nhiều hơn


Hôm thứ Sáu tuần trước, có những tin đồn cho rằng đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Derby muốn mượn Ampadu trong phần còn lại của mùa giải này.

Tuy nhiên, HLV Sarri đã ngăn chặn vụ chuyển nhượng này và khẳng định Ampadu là một phần trong kế hoạch của ông mùa này.

Nhưng cựu cầu thủ Nevin cho rằng Ampadu khó có thể ra sân ở Premier League. Để sao trẻ này ra đi theo dạng cho mượn sẽ có những ảnh hưởng tốt hơn nhiều.

“Thú thật là nếu bạn nhìn vào vị trí mà Ampadu thi đấu, thật khó để cậu ấy có thể ra sân cho Chelsea mùa này. Ở hàng tiền vệ, Cesc Fabregas thậm chí còn không được ra sân. Đó là bạn còn chưa xét đến Drinkwater và hàng loạt cầu thủ khác.

“Sẽ là tốt hơn nhiều nếu Ampadu được thi đấu ở một đội bóng khác theo dạng cho mượn 1 năm. Có thể Ampadu thi thoảng sẽ được ra sân ở Europa League. Nhưng Premier League thì là điều không tưởng”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X