Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra nguyên nhân Arsenal không thể vô địch

Thứ Ba 04/09/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu phong độ tốt cùng hàng tấn công chất lượng, nhưng huyền thoại Emmanuel Petit đánh giá thấp cơ hội của Arsenal tại Premier League mùa giải này.


Petit lo ngại hàng thủ của Arsenal
 

Sau 2 thất bại liểng xiểng, Pháo thủ đã lấy lại phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Cadiff. Dường như, tân HLV Unai Emery đã tìm ra công thức giúp Arsenal đi đúng hướng sau sự khởi đầu tồi tệ.
 
Tuy nhiên, người cũ Emmanuel Petit lại không đánh giá cao Arsenal ở mùa giải này, bởi thực tế họ đã nhận tới 8 bàn thua chỉ trong 4 trận vừa qua. Cựu ngôi sao đã nếm trải cảm giác vinh quang cùng đội bóng thành London cho biết: “Rất khó, chúng tôi đang không có một hàng thủ chắc chắn ở mức độ cần thiết, và Arsenal khó có thể cạnh tranh ngai vàng với những CLB khác.”

Petit đánh giá thấp cơ hội của Arsenal tại EPL 201819 hình ảnh

Petit đánh giá thấp cơ hội của Arsenal vì nỗi lo hàng thủ


“Chúng ta đã chứng kiến điều đó một lần nữa trong trận đấu với Cadiff. Đó là một vấn đề mãn tính với đội bóng. Nó chưa bao giờ được cải thiện bởi Unai Emery, bởi Arsene Wenger, thậm chí là bản thân các cầu thủ. Không nghi ngờ gì về chất lượng hàng công, bởi Pierre Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette có thể ghi đến 50 bàn thắng, nhưng họ cũng không thể vào Top 3 nếu tiếp tục phòng thủ tệ hại.”
 
Trong mùa hè vừa qua, Pháo thủ đã bổ sung 3 tân binh nơi hàng phòng ngự, đó là Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos và Bernd Leno. Tuy nhiên, chỉ trung vệ người Hy Lạp được ra sân ngay từ đầu, và thực tế anh cũng không giải quyết được vấn đề tại đội chủ sân Emirates. Vì vậy, có lý do khiến Petit đánh giá thấp cơ hội của Arsenal mùa giải này.

 
Cặp đôi tân binh Arsenal bị chê ỏng chê eo
Cựu danh thủ Jamie Redknapp khẳng định hai bản hợp đồng mới Stephan Lichtsteiner và Sokratis Papastathopoulos sẽ không đủ giúp Pháo Thủ đạt được mục tiêu Top 4...
Cardiff 2-3 Arsenal: Chiến thắng nhưng Emery còn nhiều việc phải làm
Arsenal đã vượt qua những sai sót của hàng thủ để giành chiến thắng 3-2 trên sân Cardiff City. Dù vậy, dư âm Cardiff 2-3 Arsenal để lại nhiều dấu hỏi cho HLV...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X