Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra mắt xích yếu nhất trong đội hình của Arsenal

Thứ Sáu 24/08/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright phát biểu về Granit Xhaka, người cũ của Pháo thủ khẳng định ngôi sao người Thụy Sỹ đang là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Arsenal.

Xhaka chơi tệ hại trong 2 vòng đấu đầu tiên


Arsenal đã chơi thất vọng sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Pháo thủ thất bại 0-2 trước Man City trên sân nhà, sau đó họ tiếp tục thất thủ 2-3 trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Trắng tay sau 2 vòng đấu đầu tiên khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.
Ian Wright phát biểu về Granit Xhaka hình ảnh

Xhaka gây thất vọng trong hai trận đấu với Man City và Chelsea


Trong hai trận đấu với Man City và Chelsea, tiền vệ Granit Xhaka là một trong những cầu thủ chơi thất vọng nhất của Arsenal. Tiền vệ người Thụy Sỹ không hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, không những vậy anh còn thường xuyên truyền hỏng.

Màn trình diễn của Xhaka kém ấn tượng hơn hẳn tân binh 7 triệu bảng Guendouzi, trong cả 2 vòng đấu đầu tiên tiền vệ sinh năm 1992 đều bị HLV Unai Emery thay ra. Rõ ràng những gì Xhaka thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội bóng thành London.

Ian Wright tin Xhaka xứng đáng ngồi dự bị

Ian Wright phát biểu về Granit Xhaka, người cũ của Pháo thủ khẳng định ngôi sao người Thụy Sỹ đang là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Arsenal.
Arsenal vs Man City Bernardo Silva vs Xhaka

Ian Wright tin Xhaka xứng đáng phải ngồi dự bị


“Cậu ấy đã chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua, nhưng Xhaka đã đánh mất đi sự tự tin ở giai đoạn đầu mùa giải này. Cậu ấy mắc rất nhiều lỗi, cậu ấy không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi một vài trận”.

“Guendouzi và Torreira xứng đáng đá chính trước West Ham, cả hai cầu thủ này đều chơi tốt khi được sử dụng trong hai trận đấu vừa qua. Emery cần để Xhaka có quãng nghỉ, qua đó lấy lại sự tự tin của mình, cậu ấy dường như đang gặp rất lớn”.

“Tôi tin Xhaka là một cầu thủ tốt, vấn đề của cậu ấy là sự ổn định. Chỉ cần ổn định tâm lý và ra sân với quyết tâm cao, tôi tin cậu ấy sẽ ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Tôi tin Arsenal sẽ giành 3 điểm trong trận đấu với West Ham”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X