Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra lý do Liverpool phải chiêu mộ bằng được De Ligt

Thứ Ba 21/05/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì mà trung vệ trẻ tuổi Matthijs de Light đã thể hiện tại Ajax trong mùa giải vừa qua, người cũ của Liverpool là danh thủ Steve Nicol tin tưởng rằng The Kop cần chiêu mộ bằng được cầu thủ này.

Liverpool phải chiêu mộ bằng được De Ligt

Matthijs de Light đang là cái tên mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu ở thời điểm hiện tại. Ở lứa tuổi 19, sao trẻ người Hà Lan đã khiến khán giả thế giới phải ngạc nhiên bởi những màn trình diễn đầy kinh nghiệm của mình ở Champions League mùa này. Dù không thể cùng Ajax Amsterdam tiến đến trận chung kết nhưng De Ligt vẫn nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn.

Liverpool phải chiêu mộ bằng được De Ligt hình ảnh
Steve Nicol muốn Liverpool sớm chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt

Những ngày qua đã có những thông tin về việc sao trẻ của Ajax sẽ đầu quân cho CLB Barcelona nhưng cựu hậu vệ Liverpool, Steve Nicol cho rằng The Kop cần nhanh tay bỏ ra một số tiền lớn để mua đứt cầu thủ này. 

Lý do mà ông Steve Nicol đưa ra là vì Matthijs de Light sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Joe Gomez tại Anfield trong tương lai không xa. Khi đó, De Light và người đàn anh đồng hương Van Dijk sẽ trở thành cặp trung vệ trong mơ của The Kop.

Cựu danh thủ từng có 13 năm chơi bóng tại Liverpool cho biết: “Phải thừa nhận, De Ligt và Van Dijk chính là cặp trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Không còn nghi ngờ gì nữa. 

Liverpool cần tìm người đá cặp với Van Dijk khi mà Joe Gomez đang dính chấn thương. Gomez trước đó đã làm rất tốt nhưng tôi không chắc cậu ấy sẽ có những tiến bộ khi trở lại. Vì thế tôi nghĩ Liverpool tốt hơn hết là tìm một người đá cặp tốt hơn cho Van Dijk”.

Ở một động thái khác, tờ Liverpool Echo lại cho biết đội bóng vùng Merseyside không có ý định hỏi mua De Ligt. Tờ này còn phủ nhận việc The Reds liên hệ với Ajax Amsterdam nhằm có được sự phục vụ của trung vệ 19 tuổi.

MU sẽ có Matthijs de Ligt nếu...
Khả năng MU chiêu mộ thành công De Ligt ở Hè 2019 là vẫn còn. Nếu Quỷ đỏ đáp ứng yêu cầu từ Mino Raiola, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Ajax sẽ bán De Ligt ở Hè 2019
Khả năng Ajax bán De Ligt ở Hè 2019 là cực cao. Đội bóng của Hà Lan đã chính thức có người thay thế cầu thủ sinh năm 1999.
Cựu sao MU: De Ligt hoàn hảo cho Barca
De Ligt hoàn hảo với Barca, đó là nhận định của cựu sao MU, Jaap Stam. Hiện đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X