Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra lý do Chelsea tụt lại so với thành Manchester

Chủ Nhật 24/12/2017 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Dennis Wise cho rằng việc HLV Conte quyết định bán Diego Costa là nguyên nhân chính khiến Chelsea tụt lại trong cuộc đua vô địch năm nay.
Nguoi cu chi ra ly do Chelsea tut lai so voi thanh Manchester hinh anh
Chelsea của Conte lại rơi điểm tại Premier League

Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã giành chức vô địch với 7 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Đây là một chiến tích cực kỳ đáng nể khi Conte mới chân ướt chân ráo cập bến Premier League. Tuy nhiên, sau 19 vòng đấu đã qua ở mùa giải năm nay, The Blues chỉ xếp thứ 3 ở Premier League sau hai đội bóng thành Manchester.

Hôm nay, đội bóng thành London cũng đã mất điểm trên sân của Everton. Đoàn quân của Sam Allardyce đã nối dài mạch hồi sinh của mình với một trận chiến ngoan cường để giành lấy kết quả 0-0 chung cuộc.
Tổng hợp: Everton 0-0 Chelsea (Vòng 19 Premier League 2017/18)
Chelsea không thể tin nổi Everton sẽ chơi kiên cường đến vậy trong suốt 90 phút.

Khi được hỏi tại sao Chelsea không thể đem lại những màn trình diễn đẳng cấp một cách ổn định như mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ Dennis Wise đã chia sẻ trên Sky Sports: “Diego Costa là một tiền đạo có tính cách ngổ ngáo nhưng biết cách tìm kiếm những bàn thắng. Ở trận đấu với Everton hôm nay, các bạn có thể thấy bộ ba Hazard, Pedro và Willian luôn hoạt động ở phía ngoài vòng cấm và lùi sâu.

“Costa luôn chiến đấu và khiến các hậu vệ đối phương mắc sai lầm. Đó là điều Chelsea còn thiếu. Một cầu thủ như Costa có thể đem lại cho họ bàn thắng và rẽ trận đấu theo một chiều hướng khác. Nhưng bạn cũng phải dành lời khen cho Everton. Đó không phải một trận đấu quá giải trí nhưng có thể hiểu được vì họ đối đầu với những nhà ĐKVĐ giải đấu”.

Chelsea áp đảo hoàn toàn trận đấu tại Goodison Park nhưng các chân sút của họ không thể tạo nên sự khác biệt. Và HLV Conte đánh giá rằng kết quả này không công bằng với đội bóng của ông.

“Chúng tôi có 26 cú sút và 8 cú sút trúng khung thành. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã áp đảo trận đấu này và tạo ra nhiều cơ hội. Vì vậy, đây là một kết quả không công bằng chút nào. Everton xứng đáng được ngợi khen nhưng chúng tôi cũng xứng đáng giành chiến thắng. Thật tiếc khi đánh rơi 2 điểm tại đây. Nếu chúng tôi chơi tệ thì tôi không có vấn đề gì với việc mất điểm. Chúng tôi đã áp đảo, chỉ là thiếu chút may mắn mà thôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X