Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra điểm yếu khiến Chelsea khó vô địch EPL

Thứ Năm 08/12/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ray Wilkins cho rằng HLV Antonio Conte cần phải tìm kiếm một phương án dự phòng chất lượng cho tiền đạo Diego Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nếu như muốn đảm bảo chức vô địch Premier League cho Chelsea.
Nguoi cu chi ra diem yeu khien Chelsea kho vo dich EPL hinh anh
Ray Wilkins cho rằng Chelsea khó giữ được phong độ hủy diệt nếu mất Costa

Chelsea đang có một khởi đầu không thể ấn tượng hơn ở mùa giải năm nay. The Blues hiện đã có 8 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và đã vượt lên trên các đối thủ bám đuổi với khoảng cách ba điểm. Nhờ không phải tham dự đấu trường Champions League, đội bóng thành London có thể tung ra sân một đội hình mạnh trong nhiều trận đấu liên tiếp. Và đó là nền tảng dẫn đến sự ổn định đáng kinh ngạc của họ.

Tuy vậy, huyền thoại Ray Wilkins khá lo lắng cho Chelsea trong trường hợp Diego Costa bị chấn thương hoặc phải nhận án treo giò. Cựu thuyền trưởng của The Blues cho rằng tân binh Michy Batshuayi hay Eden Hazard đều không đủ sức thay thế Costa trong vai trò người chơi cao nhất trên hàng công. Chia sẻ trên Sky Sports mới đây, Wilkins khẳng định đội hình của Chelsea hiện tại đã rất mạnh nhưng họ cần thêm một tiền đạo nữa để khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo và đảm bảo giành được chức vô địch Premier League ở mùa giải này.

“Gần như vị trí nào của Chelsea bây giờ cũng rất mạnh. Nhưng bạn phải thừa nhận rằng họ đang quá phụ thuộc vào các siêu sao trên hàng công. Và điều tôi muốn nói là họ không có một tiền đạo thực sự chất lượng nào ngoài Diego Costa. Michy Batshuayi đã đến với mức giá lên tới hơn 30 triệu bảng nhưng chúng ta vẫn chưa thực sự được nhìn thấy cậu ấy chơi bóng. Còn nếu Hazard đá tiền đạo thì hàng công của Chelsea sẽ tập trung khá nhiều cầu thủ nhỏ con. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng giữ bóng của họ rất nhiều”.

“Nếu họ mất Costa vào thời điểm này thì đó thực sự sẽ là một đòn trời giáng. Chelsea cần tìm kiếm một tiền đạo nữa. Tôi nghĩ họ nên cố gắng khắc phục điểm yếu đáng lo ngại này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu như muốn đảm bảo chức vô địch ở mùa giải năm nay”.
Mourinho đang dần tụt hậu với bóng đá?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Samuel Eto’o lên tiếng thúc giục ông thầy ở Inter Milan và Chelsea phải sớm thay đổi, khi chiến thuật phòng ngự phản công sở trường...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X