Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra điểm yếu chí tử cần MU cải thiện

Thứ Tư 13/06/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andrei Kanchelskis cho rằng cần phải lập tức bổ sung thêm sức mạnh cho hành lang cánh nếu muốn thành công trong tương lai.

Kanchelskis chỉ ra điểm yếu của MU

Man United đã không thể đăng quang vô địch Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Thành tích tốt nhất của Quỷ đỏ là cán đích ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 19 điểm so với đội vô địch là Man City.
 
Cựu cầu thủ Kanchelskis cho rằng Man United vẫn đang chịu ảnh hưởng sau khi Sir Alex giải nghệ. Nhưng anh cũng lên tiếng than thở về chất lượng cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford lúc này.

Chuyển nhượng MU Người cũ chỉ ra điểm yếu chí tử cần cải thiện hình ảnh

Tin chuyển nhượng MU: Kanchelskis khuyên Quỷ đỏ bổ sung thêm cầu thủ chạy cánh

“Tôi nghĩ sự ra đi của Ferguson khiến cho bất kỳ HLV nào cũng khó làm việc tại Man United. Sau quá nhiều vinh quang, các CĐV đã quen với việc nhìn thấy đội bóng của mình ở vị trí số 1. Và bây giờ thì đội bóng đang thiếu đi những cầu thủ chạy cánh tốt.

“Đó là vị trí có thể nâng cao đẳng cấp của đội bóng. Ở thời điểm đó, cách sử dụng cầu thủ chạy cánh rất quan trọng nhưng bây giờ thì đỡ hơn. Ở châu Âu, rất ít đội bóng bây giờ xây dựng dựa trên những cầu thủ chạy cánh xuất sắc.

“Ngoài Bayern, tôi không thấy những đội bóng khác có cầu thủ chạy cánh giỏi. Hành lang cánh là nơi diễn ra mọi thứ. Những đợt tấn công nhanh và các tiền đạo cũng khai thác khoảng không đó. Tôi nghĩ là không còn nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc trên thế giới hiện nay.

Kanchelskis ủng hộ MU chi tiền

Rất nhiều chuyên gia cho rằng việc Man United chi những khoản tiền khổng lồ cho các cầu thủ là điều không nên. Kanchelskis cũng đồng tình rằng phí chuyển nhượng đang vượt khỏi tầm kiểm soát. Nhưng các đội bóng lớn nhất không còn cách nào khác ngoài việc chi tiền theo tốc độ hiên tại.
 
MU từ chối theo đuổi Danny Rose vì...
Khả năng MU mua Danny Rose của Tottenham giảm đi đáng kể, theo Mirror, Quỷ đỏ đã từ bỏ thương vụ này bởi Mourinho đã hài lòng với những gì đang có trong tay.
“Dưới thời Ferguson, không bao giờ có chuyện đầu tư như bây giờ. Ông ấy rất tiết kiệm. Nhưng ở thời điểm hiện tại, các đội bóng lại chi tiêu nhiều hơn qua từng năm.

“Mọi thứ đều phát triển. Dĩ nhiên là tốc độ bây giờ thì hơi nhiều. Nhưng bạn không thể thoát khỏi nó. Nếu bạn muốn có những cầu thủ tốt thì bạn phải chi ra mức giá xứng đáng. Nếu bạn không muốn họ thì đừng trả, đơn giản vậy thôi”.


Xem thêm tin tức khác về MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X